เท้าแชร์โหดบุกตบลูกหนี้ ยึดกระเป๋าซ้ำถ่ายคลิปลงกลุ่ม เหยื่อพ้อขายรถยังไม่มีเงินจ่าย (คลิป)

3 ส.ค. 63

จากกรณีหญิงสาวขอความช่วยเหลือว่าโดนทำร้ายร่างกายชิงกระเป๋าถือ พร้อมข่มขู่ และท้าให้แจ้งความ หลังถูกเผยแพร่คลิปการทะเลาะวิวาทตบตีบนพื้นถนนนั้น

209589

วันที่ 3 ส.ค. 63 น.ส.ปวีณา อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของร้านอาหารในพื้นที่หมู่ 1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา เล่าว่า เมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา มีผู้หญิงชื่อไก่ มาชวนเล่นแชร์ ตนเองก็สนใจ ในช่วงแรกส่งวันละ 400-500 บาท ผ่านไปหลายเดือน จากที่ส่งวันละ 400-500 บาท ยอดส่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เป็นหลักหมื่น ล่าสุดต้องจ่ายประมาณวันละ 18,000 บาท ตนเองจึงเริ่มส่งไม่ไหว ต้องเอารถยนต์จำนำ กู้เงินหนี้นอกระบบ เพราะเงินที่ค้าขายได้ต้องนำส่งแชร์แต่ไม่พอกับยอดส่งรายวัน เพราะเท้าแชร์เอาชื่อตนใส่ไว้นับสิบมือ ขณะที่ตนเองไม่รู้ตัวมาก่อน

487901

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 63 เวลา 14.00 น. มีคนรู้จักโทรศัพท์บอกว่าให้ออกมาจากบ้านเพื่อเอาเงินที่ติดค้างไว้ที่ตลาดทับปุด มีรถยนต์จอดข้างทาง 2 คัน เป็นกระบะ 1 คัน เก๋ง 1 คัน ตนตกใจมากและไม่ทันตั้งตัว เพราะเท้าแชร์เดินตรงเข้ามาจิกผมตน เหวี่ยงจนตนเองล้มลง และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับได้หยิบเอากระเป๋าถือสีน้ำตาลของตนไปขณะชุลมุน ซึ่งตนเองได้ขอร้องไม่ให้ทำร้ายตนเอง และขอกระเป๋าคืน แต่เขาไม่ยอมคืน

ทั้งนี้ ภายในกระเป๋ามีพระเลี่ยมทอง 2 องค์ บัตร ATM จำนวน 3 ใบ และบัตรประจำตัวประชาชน หลังจากนั้นตนเองเห็นคลิปวิดีโอที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย นำลงประจานในเฟซบุ๊กที่มีลูกแชร์ภายในกลุ่มจำนวนกว่า 100 คน ในคลิบมีการข่มขู่ พร้อมท้าทายให้ตนเองเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ ขณะที่ตนเองยอมรับว่ากังวลเรื่องความปลอดภัยของตนเองและครอบครัวมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส