ตายสยอง! ชายพลัดตกรถโม่ปูน ถูกขยี้ร่างเละ เพื่อนสลด ลงแซะปูนทำความสะอาด (คลิป)

3 ส.ค. 63

จากกรณีตำรวจ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งมีชายตกลงไปในรถโม่ปูนถูกบดขยี้ร่างจนเสียชีวิต จีงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเหตุเกิดบริเวณโรงงานปูนแห่งหนึ่งย่านถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ภายหลังทราบชื่อผู้ตายคือนายศิริ เขิมขันธ์ อายุ 65 ปี เป็นชาวจังหวัดสระแก้ว

171210980054

ล่าสุดวันที่ 2 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นโรงงานปูนขนาดใหญ่ บนถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของพื้นที่ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปด้านใน เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล จากการสังเกตยังคงมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงกู้ภัยร่วมกตัญญูกำลังเก็บศพอยู่

810858

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนายสนอง มะเริงสิทธิ์ อายุ 62 ปี คนงานในโรงงานปูน เปิดเผยว่า ตนก็ทำอาชีพขับรถส่งปูนเช่นเดียวกับผู้ตาย ซึ่งรถที่ผู้ตายไปเซาะปูนแล้วเสียชีวิตเป็นรถขนาด 2 คิวเท่านั้น คนงานทุกคนไม่ทราบเลยว่านายศิริผู้ตายไปเซาะปูน เพราะเวลานั้นทุกคนต่างนั่งกินข้าวกันอยู่ด้านหน้า เท่าที่ตนทราบน่าจะพยายามขึ้นเซาะปูน หรืออาจะเข้าไปด้านในก็ไม่มีใครทราบ แต่ตอนที่เจออีกที คือเครื่องรถโม่ปูนยังติดอยู่

cg_3

ตอนนั้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลย จึงไม่มีใครทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ ในฐานะเพื่อร่วมงานคนหนึ่ง ตนเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน

730482

โดยผู้ตายทำงานมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่ทางครอบครัวก็บอกตลอดว่าให้กลับไปอยู่บ้าน แต่ผู้ตายบอกว่าจะขอทำงานอีก 1 ปี แล้วจึงจะกลับบ้าน เพราะยังทำงานได้อยู่ ตนเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น คาดว่าญาติ ๆ ผู้ตายจะนำศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสระแก้วบ้านเกิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส