ผัวหึงโหด ใช้กรรไกรแทงเมียฮึดสู้ แย่งกรรไกรจ้วงแทงถูกใต้ราวนมเสียชีวิต  

15 ม.ค. 61
วันนี้( 15 ม.ค.61) ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  และพบผู้เสียชีวิตเป็นชายมีบาดแผลถูกแทงด้วยกรรไกรตัดผ้ายาวประมาณ 6 นิ้วเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย  ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณศรีษะ และที่ลำคอ ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลมงกุฏ มาบตาพุด สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายวรวุฒิ สอนศิลป์ อายุ 30 ปี
เจ้าหน้าที่ตำรวจ วางแนวกั้นสถานที่เกิดเหตุ
ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนางสาววาสนา ตอลบรัมย์ อายุ 31ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันและนางสาววาสนา ถูกนายวรวุฒิ สามีทำร้ายร่างกาย และนายวรวุฒิใช้กรรไกรตัดผ้าแทงลำคอ และศรีษะนางสาววาสนาได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนางสาววาสนาฮึดสู้ ด้ายการแย่งกรรไกรจากมือนายวรวุฒิมาได้ และจ้วงแทงนายวรวุฒิซึ่งกรรไกรถูกใต้ราวนมด้านซ้าย ทำให้นายวรวุฒิล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นนางสาววาสนาจึงเปิดประตูห้องเช่าและร้องขอความช่วยเหลือญาติจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎมาบตาพุดแต่เนื่องจากนางสาววาสนาอาการสาหัสจึงถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลระยองเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ
นายปัญญา ตอลบรัมย์ เป็นญาตินางสาววาสนาผู้บาดเจ็บ  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งนางสาววาสนา ถูกนายวรวุฒิทำร้ายร่างกายด้วยความรุนแรงเป็นประจำ และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งนายวรวุฒิรับว่าจะไม่ทำร้ายร่างกายนางสาวาสนาอีก
นายปัญญา ตอลบรัมย์ ญาติผู้บาดเจ็บ
และเมื่อมาทำงานอยู่จังหวัดระยอง นายวรวุฒิก็ทำร้ายร่างกายนางสาววาสนาบ่อยครั้งจากสาเหตุหึงหวง กระทั้งเวลาประมาณ 11.00 น.ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นนายวรวุฒได้ใช้กรรไกรแทงนางสาววาสนา บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นางสาววาสนาจะแย่งกรรไกรมาได้ และจ้วงแทงนายวรวุฒิสามีเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ