รวบเขยโหดยิงพ่อตาดับแค้นถูกกีดกัน แม่ยายหวิดโดนด้วย พบขโมยรถ 2 คันหนีไม่รอด (คลิป)

3 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 2 ส.ค. 63 พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงผู้เสียชีวิต ที่บ้านปูนชั้นเดียว ริมถนนสายรองใน หมู่7 บ้านหนองงูเหลือม ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

960422

พบร่างของนายเผียน สีไพล อายุ 68 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน นุ่งกางเกงในสีน้ำเงิน ตรวจพบมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณแขนขวา ขาขวา และปากรวมจำนวน 7 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

997179

อีกทั้งพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกจำนวน 8 ปลอก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายคมสันต์ ประสม อายุ 37 ปี อดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต

329637

ล่าสุด วันที่ 3 ส.ค. 63 พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง ผกก.สส. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ชุด ชรบ.ต.เกาะหลัก จับกุมตัวนายคมสันต์ ประสม ที่บริเวณหน้าวัดหนองปรือ หมู่ 6 บ้านทุ่งเคล็ด ต.เกาะหลัก พร้อมด้วยอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. ขณะขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ขโมยมาใช้หลบหนี

370721

ที่วัดทุ่งเคล็ด ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ญาติเดินทางมาเตรียมวัดเพื่อรอรับศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้ นางนฤดี ศรีไพล อายุ 71 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดใจว่า ขณะเกิดเหตุตนเองตกใจมาก อยู่กับลูกสาว ที่เป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ และหลานชายอายุ 4 ขวบ ลูกเขยมาก่อเหตุยิงที่บ้าน และพยายามมาเคาะประตูหน้าบ้าน ตนจึงแกล้งตะโกนร้องว่า “ตำรวจมา” เพื่อกลบเกลื่อนให้คนร้ายหนีไป

196391

ซึ่งก่อนหน้านั้น วันที่ 30 ก.ค. 63 ลูกเขยก็ขับมอเตอร์ไซค์มาหน้าบ้านและยิงเข้ามาในบ้าน 1 นัดด้วย แต่ตนหลบได้ จึงไม่ได้รับอันตรายอะไร กระทั่งล่าสุดแอบมาซุ่มอยู่ที่บ้านขณะที่สามีตนไปปัสสาวะ และลงมือก่อเหตุยิง

763724

ทั้งนี้ ตนเองคิดไว้แล้วว่าวันหนึ่งต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะโกรธที่พวกตนกีดกัน และเคยมาบอกด้วยว่าอยากฆ่าลูกสาวคนโตของตน เพราะลูกสาวคนโตตนด่าผู้ก่อเหตุเป็นประจำ เนื่องจากไม่ยอมทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ซึ่งทั้งหมดน่าจะเป็นเพราะความแค้นทั้งสิ้น

669626

หลังเกิดเรื่องตนเองก็รู้สึกเสียใจมากที่สามีเสียชีวิต เหมือนขาดเสาหลักครอบครัวไป แต่ตอนนี้ตำรวจจับตัวคนร้าบได้ตนก็รู้สึกโล่งขึ้น ตนไม่มีอะไรอยากพูดกับผู้ก่อเหตุ ตนเองไม่มีวันให้อภัยผู้ก่อเหตุแน่นอน ตนโกรธแค้นมากเช่นกัน

245372

โดยหลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุยิงพ่อตาแล้ว ได้ไปขโมยรถของชาวบ้านเพื่อจะหลบหนี ผู้เสียหายเล่าว่าตนเองไปตลาดนัดในหมู่บ้านและจอดรถไว้ข้างตลาด ซื้อของเสร็จเดินกลับมา เจอผู้ก่อเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์มาประกบใช้ปืนขู่ และถูกขโมยรถไป

กระทั่งล่าสุด ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ต้องหาก่อเหตุงัดโรงรถชาวบ้านขโมยรถยนต์เพื่อจะหลบหนีไปให้ไกลกว่าเดิม โดยจุดที่ไปก่อเหตุก็ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 4 กม. เท่านั้น

นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส