โดนแกงทั้งอำเภอ!!! "กรรชัย" โชว์หลักฐานค่าตัวหลักหมื่น "เก้า" ยันได้ 500 จาก "เจนนี่"

3 ส.ค. 63

มหากาฬโกงค่าตัวยังไม่จบ! ประเด็นโกงเงินค่าตัว "เก้า เกริกพล เพชรรัตน์" ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยก่อนหน้านี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โซเชียลแห่แชร์ช็อตเด็ด "เจนนี่" ไม่ได้บล็อก แต่ทีมงานบล็อกรึเปล่า!?
“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจงประเด็นดราม่า สาบานถ้าพูดไม่จริงขอให้ฉิบหาย!!
เปิดเรทค่าตัว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สูงสุด 2 แสนบาท!!
- ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! ฟังชัดๆ เทียบช็อตต่อช็อต “เก้า เกริกพล” VS “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ล่าสุดวันนี้ 3 ส.ค. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรรายการโหนกระแส เปิดใจสัมภาษณ์ "เก้า เกริกพล" และคุณพ่อ พร้อมโชว์หลักฐานให้ค่าตัวมาออกรายการหลักหมื่น ขณะที่ "เก้า" ยืนยัน ได้เพียง 500 บาท จากรายการนี้ และอีก 3 รายการ 

โดย "หนุ่ม กรรชัย" ถามว่า รายการอะไรบ้างให้บอกออกมาเลย "เก้า" ตอบว่า "รายการโหนกระแส , แฉ, อมรินทร์, ซูเปอร์มัม รายการละ 500 หมดเลย ได้เป็นเงินสด ยืนยันว่า โหนกระแสได้ 500 บาท ส่วนรายการหลัง 3,000 บาท โอนมาจริง แต่ถ้าพ่อผมไม่โทรหาทีมงาน พี่เขาก็คงให้ 500 เหมือนเดิม"

หนุ่ม กรรชัย ถามต่อเขาบอกไหมว่า ทำไมให้ 500 บาท ซึ่ง "เก้า" ตอบว่า "เขาบอกว่ามีทีมงานพี่ด้วย ทีมงานพี่เยอะมาก แต่เขาจะพามาทำไม" งานนี้ หนุ่ม กรรชัยเลยแฉต่อว่า ณ ตอนบันทึกเทป 27 มีนาคม 2562 รายการเชิญแค่ 2 คน คือ เก้าและลิลลี่ แต่มารู้ทีหลังว่า เจนนี่เป็นคนแต่งเพลง จึงเชิญขึ้นมาสัมภาษณ์ด้วย และตอนนั้นไม่มีทีมงานของทางค่ายเจนนี่

2-2

2-4

2-5

2-3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส