"อั้ม-แอฟ-หนิง" ยืนยันอยู่ "ทีมน้องฉัตร" หลังมีดราม่าช่างแต่งหน้าไม่ลงรองพื้นเอง เรื่องเยอะขอแยกห้อง

2 ส.ค. 63

ดราม่าวงการเพลงพักก่อน...มาต่อกันที่ดราม่าวงการเมคอัปกันบ้าง ล่าสุด "น้องฉัตร -ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" เมคอัพอาร์ติสคิวทอง โพสต์ชี้แจงปมไม่ลงรองพื้นให้เจ้าสาวเอง ให้คนอื่นทำแทน งานนี้ตัวแม่ในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ปกป้องเพียบ!!

โดย "น้องฉัตร" โพสต์ตอบประเด็น น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวก่อน จริงมั้ย? ว่า 
สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า ขั้นตอนการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ตัวน้องฉัตรเองจะเป็นคนเริ่มขั้นตอนลงบำรุงสกินแคร์และรองพื้นให้เจ้าสาวทุกอย่างเองทั้งหมดครับ (ไม่เคยมีเจ้าสาวท่านไหนที่น้องฉัตรส่งคนไปลงรองพื้นหน้านะครับ ) ตั้งแต่เป็นช่างแต่งหน้ามาก็ไม่เคยมี *ยกเว้นการลงผิวกายเจ้าสาวที่มีผู้ช่วยช่วยลง และผู้ช่วยช่างผม หรือช่างผมที่ใช้กันเป็นประจำส่งไปม้วนผมและเตรียมผมก่อน จริง ๆ น้องฉัตรเป็นคนชอบทำเองทั้งหมด และไม่จำเป็นต้องส่งคนไปลงรองพื้นหน้าเจ้าสาวก่อนด้วย เพราะตัวน้องฉัตรเป็นคนลงรองพื้นใช้เวลาไม่นาน เพราะความสวยไม่ได้อยู่ที่การลงรองพื้นเป็นชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น คนที่ผิวดีมากๆ ลงนิสหน่อยก็สวยแล้วครับ หรือผิวมีปัญหามากๆ ให้เวลาไม่เกิน 15 นาที ในการลงรองพื้น หรือบางครั้งน้องฉัตรก็เลือกที่จะแต่งตาและคิ้วก่อนลงรองพื้นอีกด้วย

ดังนั้น ใครที่ไม่ทราบเรื่องจริงอย่าพูดส่งๆ ในเรื่องราวที่ไม่รู้ พูดตามเขาเล่าว่า เขาบอกมาว่า....
1. น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวและตามมาแต่งตาและคิ้ว (ไม่เป็นความจริง) ❌
2. ระหว่างแต่งหน้าน้องฉัตรห้ามพูดคุย ต้องแยกห้องส่วนตัว (ไม่เป็นความจริง) ❌
3. น้องฉัตรแต่งแต่คนสวยๆเท่านั้น เลือกโปรไฟล์ลูกค้า (ไม่เป็นความจริง) ใครจ้างเราได้ก็ไปทั้งนั้นแหละครับ ดังนั้นไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะต้องเลือกโปรไฟล์ ❌

*ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้ดี โปรดทราบ และอย่านำสิ่งที่ตนเองฟังเขามา เขาเล่าว่า ไปพูดต่อนะครับ เพราะถ้าเรื่องราวที่คุณพูดถึงน้องฉัตร แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักน้องฉัตรอย่างแท้จริงครับ 🙏🏻❤️
* ถ้าน้องฉัตรทำงานยากแล้ว ก็ไม่รู้ใครที่จะทำงานง่ายกว่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่ตามใจลูกค้ามาก ยกเว้นถ้าไม่เหมาะสมจริงๆ น้องฉัตรจะใช้เหตุและผลประกอบ เพื่ออยากให้งานออกมาดีในทุกงาน เพราะนั้นหมายถึงผลงานของเราฝากไว้ที่บนใบหน้าของลูกค้าท่านนั้นแล้วครับ

ns0

งานนี้ ตัวแม่หลายคนของวงการบันเทิงไทยออกมาทีมน้องฉัตรเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

"อั้ม พัชราภา" ที่มาคอมเมนต์ว่า "ยืนยัน นอนยัน ตะแคงยัน ว่าน้องฉัตรน่ารักเสมอกับทุกๆคน❤️ แม่พี่ฝากมาบอกด้วยว่าน้องฉัตรมือหอม สะอาด น่ารัก เปิดเพลงตามใจแม่สุดๆ"

ด้าน "แอฟ ทักษอร" ก็มาคอมเมนต์ว่า "เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอเป็นอีกเสียงยืนยันว่าน้องฉัตรทำงานด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ" 

ส่วน "หนิง ปณิตา" นอกจากคอมเมนต์แล้วยังโพสต์ไอจีส่วนตัวเล่าเบื้องหลังการทำงานแบบละเอียดยิบว่า "ขอยืนยัน นอนยัน นั่งยันว่าน้องฉัตรตั้งใจแต่งหน้าทุกครั้งและทำทุกขั้นตอน ด้วยตัวเอง พิถีพิถันทุกงานแม้บางครั้งตัวเราบอกว่าไม่ซีเรียสงานนี้ น้องจะบอกว่า ไม่ได้ครับ หน้าทุกหน้าที่ออกไปคือผลงานของตน เป็นกำลังใจ"

"ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่า น้องใส่ใจงานทุกงานและตั้งใจทำงานมากๆ บางครั้งให้มาแต่งหน้าแล้วงานนั้นไม่ซีเรียสเราบอกว่า งานนี้ไม่ซี ชิวๆ ไม่ต้องประดิษฐ์มาก น้องจะบอกว่า "ไม่ได้ #งานทุกงานที่ออกจากมือมันคือผลงาน" และมีอีกครั้งที่อยู่ในเหตุการณ์ น้องไปทำงานที่เมืองคานส์ แล้วจู่ๆ น้องก็บินกลับมาที่ไทยเพื่อมาแต่งหน้าเจ้าสาว เราถามน้องไปว่า กลับมาทำไม บินกลับมาแล้วก็ต้องบินกลับไปอีก ทำไมไม่ให้คนอื่นไปทำเจ้าสาวแทน น้องตอบว่า "ไม่ได้ เพราะนู๋รับงานเจ้าสาวไว้ก่อน" หนิงถามต่อ แล้วคุ้มค่าจ้างมั้ยกับค่าตั๋ว น้องบอกว่า #ไม่คุ้ม แต่#มันคือความรับผิดชอบ😘😘😘และอีกหลาย ๆ เหตุการณ์ เช่น น้องพาทีมแต่งหน้าไปเที่ยวปารีสโดยเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หมดไปเป็นล้าน หนิงถามว่าเพื่ออะไร น้องบอกว่า #เพราะเขาคือครอบครัว #ไม่มีเขาไม่มีน้องฉัตร #เมื่อเรามีมากกว่า #เราก้อแบ่งปัน และอีกหลายๆงาน ที่น้องทำโดยไม่มีค่าแรง เพราะน้อง #อยากซัพพอร์ตเด็กๆรุ่นใหม่ ให้เค้าได้มีโอกาส สู้ๆนะ #งานที่ดีจะปกป้องเรา"

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่ออกมายืนยันการทำงานของน้องฉัตรอีกเพียบ เช่น แซม ยุรนันท์, เป้ย ปานวาด , อุ้ม ลักขณา, หญิง รฐา, นิวเคลียร์, จอย รินลณี ฯลฯ

ns1

ns3

ns2

ns4

1596360752257

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส