ล่าอีก 25 โจ๋ โดดกำแพงศูนย์ฝึกฯ เขต 9 สงขลาหนี หลังรวบได้แล้ว 10 ราย

14 ม.ค. 61
เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (14 ม.ค.) พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุเด็กในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 9 จังหวัดสงขลา ได้ปีนกำแพงหลบหนี และทางศูนย์ฝึกฯได้ประสานขอกำลังมา จึงได้สนธิกำลังตำรวจสภ.เมืองสงขลา ทหารเรือ และเจ้าหน้าที่อส. เข้าไปควบคุมสถานการณ์ภายในศูนย์ฝึกฯ เพื่อไม่ให้เด็กหลบหนีออกมาเพิ่มเติม
เจ้าหน้าได้สนธิกำลังตำรวจ ทหารเรือ และ อส. เข้าไปควบคุมสถานการณ์ภายในศูนย์ฝึกฯ
จากการตรวจสอบพบว่าเด็กและเยาวชนเหล่านี้ ได้ใช้นั่งร้านที่กำลังมีการซ่อมแซมกำแพงภายในศูนย์ฝึกฯ ปีนข้ามกำแพงออกมา และหลบหนีออกมาได้ทั้งหมดจำนวน 35 คน เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังกันออกติดตามเด็กที่หลบหนีไป ซึ่งสามารถติดตามกลับมาได้แล้ว 10 คน
เจ้าหน้าได้ติดตามเยาวชนที่หลบหนีออกไป กลับมาได้จำนวน 10 คน  นำตัวส่งกลับเข้าศูนย์ฝึกฯ
ในจำนวนนี้บางส่วนได้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ขับหลบหนีไป และอีกบางส่วนคาดว่าน่าจะกระจายหลบหนี ออกตามชุมชนรอบๆศูนย์ฝึกฯ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือให้ประชาชนที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ช่วยแจ้งเบาะแสของเด็กที่ยังหลบหนีเพื่อเร่งติดตามจับกุม
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือให้ประชาชน ช่วยแจ้งเบาะแสของเด็กที่ยังหลบหนีเพื่อเร่งติดตามจับกุม
สำหรับเด็กภายในศูนย์ฝึกแห่งนี้ ที่ผ่านมา เคยก่อเหตุความวุ่นวายหลายครั้ง ทั้งทะเลาะวิวาท และยกพวกตีกัน รวมทั้งหลบหนีออกจากศูนย์ฝึกฯ มาแล้วหลายครั้ง แม้เจ้าหน้าที่จะหามาตรการป้องกัน แต่ก็ยังฉวยโอกาสหลบหนี ตลอดซึ่งครั้งนี้ก็ฉวยโอกาสขณะเจ้าหน้าที่เผลอปีนกำแพงหลบหนีออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ