แฟนตัวยงฟังธง! "กานต์" สวมรอยโพสต์เพจ "เสก โลโซ" ฟาดแรง "เลิกติดตามได้ แต่อย่ามาด่าภรรยาผม"

2 ส.ค. 63

สร้างความพิศวงงงงวยได้อีก เมื่อจู่ๆ เพจของร็อกสตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ที่มีคนติดตาม 5.7 ล้านคน ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก "กานต์ วิภากร" ที่เปิดศึกฉะกับ "เสี่ยโป้" พร้อมแคปชั่นร่ายยาว ตบท้ายประโยคจุกๆ "เลิกติดตามได้ แต่อย่ามาด่าภรรยาผม" 

กลายเป็นศึกผู้ใหญ่ ดราม่าตามมาติดๆ หลังจากศึกวัยรุ่น "เก้า เกริกพล" กับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประเด็นโกงค่าตัว เมื่อ "เสี่ยโป้" โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่นจะเปิดค่ายเพลงให้ "น้องเก้า" แต่กลายเป็นเรื่องเมื่อ "กานต์ วิภากร" โพสต์อย่าดึงเด็กมาเป็นกระแสพร้อมบอกน้องเก้ามีสังกัดอยู่แล้ว จนต่อมา "เสี่ยโป้" ได้โพสต์ "ยกเลิกการช่วยเหลือเด็กเก้า เนื่องจากมีคุณกานต์ วิภากร ค่ายเพลงน้องเก้าโทรมาขอให้หยุดช่วยเด็กเก้าเป็นผ้าขาวไม่เหมาะกับการช่วยจากผม งั้น ขอบคุณครับ #ยกเลิก" งานนี้ไม่จบ "กานต์" ฟาดต่อโต้กันไปมา

แต่ประเด็นที่ถูกหยิบขึ้นมาเมาท์กันสนั่นเมือง คือ การที่จู่ๆ วันนี้ 2 ส.ค. 63 เพจของ "เสก โลโซ" ได้แชร์โพสต์ของภรรยามาที่หน้าฟีท พร้อมแคปชั่นไม่แคร์แฟนคลับ โดยร่ายยาวว่า 

“กานต์ฝากมาบอกให้เข้าใจกันนะ เพราะเพจกานต์ปลิว เลยเพิ่งสร้างเพจใหม่ให้คนรู้ ติดตามได้ถูกเพจเพราะเพจกานต์คนไม่เห็นเยอะและเพจกานต์มีหลายเพจที่ปลอม เกรงจะเข้าใจผิด ก็มีเพียงเท่านี้แหละเหตุผลที่ต้องช่วยภรรยา ใครไม่ชอบก็เลิกติดตามได้แต่อย่ามาด่าภรรยาผม เพราะปกติกานต์จะไม่ยุ่งเพจใคร สังเกต ตอนเพจเขายังอยู่ ผมเคยแชร์เพจเขาไหม เพราะเขาก็อีโก้สูงพอสมควร ไม่เคยขอให้ผมแชร์เพจเก่าเขาเลย เข้าใจกันแล้วนะ ให้เกียรติกันด้วย อย่าลามปาม จบนะ”

แต่งานนี้ไม่จบ แฟนคลับตัวยงของร็อกสตาร์แห่คอมเมนต์สนั่น ไม่เชื่อว่า "เสก" จะโพสต์แบบนี้ เพราะไม่ใช่สไตล์ จึงสร้างความสงสัย อะหรือ อะหรือว่า... "กานต์" เป็นผู้สวมรอยโพสต์ในเพจ "เสก โลโซ" เรียกว่าแฟนๆ ถึงกลับเรียกร้องให้คืนอิสระภาพความเป็นเพจเสก โลโซ หยุดครอบงำ สวมรอย เพราะทุกคนอยากติดตามไลฟ์สไตล์ของนักร้องขวัญใจมากกว่า

 

116876766_1145773095792772_11_1

sek1

sek2

sek3

sek4

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส