เปิดภาพรถต้องสงสัย ฆ่า "เสี่ยคิม" ตร.จัดชุดไล่ล่า "อดีต ด.ต." ยันคนร้ายอยู่ในประเทศ คาด 7 วัน ได้ตัว

14 ม.ค. 61
จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงนายวีระชัย ล้ออริยธนโชติ  หรือ ”เสี่ยคิม” อายุ 41 ปี  เจ้าของผับและร้านอาหารในอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ขณะขับรถยนต์ส่วนตัวกลับบ้านพัก บริเวณสามแยกเลี่ยงเมืองบัวใหญ่ จนถึงแก่ความตาย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยข้างคนขับรอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ม.ค.61 ที่ผ่านมา
ญาติเดินทางมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุด วันนี้ (14 ม.ค. 61) เวลา 10.00 น. แฟนสาว(สงวนชื่อ) พร้อมด้วยญาติๆ ของนายวีระชัย หรือเสี่ยคิม ซึ่งสวมชุดไว้อาลัยสีดำ เตรียมที่จะร่วมพิธีฌาปนกิจศพเสี่ยคิม ในช่วงเย็นวันนี้ ได้เดินทางมาที่ สภ.บัวใหญ่ พบกับ พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี
ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย
ด้าน พ.ต.อ.คารม เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนบายพาสบัวใหญ่ ซึ่งคาดว่าเป็นรถของผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คัน ที่วิ่งผ่านหน้าปั้ม ประกอบไปด้วย รถเก๋งมาสด้า สีขาว และรถกระบะโตโยต้าแคป สีดำ แต่เลขทะเบียนไม่ชัดเจน
ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย
ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอยู่ ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน คือคนดูทาง คนชี้เป้า และคนยิง คนยิงน่าจะมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืน เนื่องจากยิงกระสุน 9 นัด ถูกผู้ตาย 7 นัด และกระสุนไม่ถูกแฟนสาวของผู้ตายเลย
รอยกระสุนที่รถของนายวีระชัย ล้ออริยธนโชติ  หรือ ”เสี่ยคิม”
ส่วนคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูล สอบปากคำพยาน และมีหลักฐานการข่มขู่ทางโซเชียล จึงได้ตัดประเด็นอื่นทิ้งหมด เหลือเพียงประเด็นเดียวคือความขัดแย้งส่วนตัว มีอดีตตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ เป็นผู้ต้องหาสำคัญ ได้ขอให้ศาล จ.บัวใหญ่ อนุมัติออกหมายจับแล้ว ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาข่าวความเคลื่อนไหวในทุกพื้นที่ โดยพบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่ายังอยู่ในประเทศไทย ยังไม่ได้หนีออกนอกประเทศตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จะได้ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเร่งติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ