เจ้าอาวาสวัดดังสุรินทร์เผ่นแน่บ คลิปว่อนมือล้วงเป้าสีกา เจ้าคณะมีคำสั่งให้สึกด่วน (คลิป)

14 ม.ค. 61
หลังจากที่มีคลิปหลุดว่อนโซเชียล โดยเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า AanggyPop เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2561เวลา13.22 น.ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เกิดเรื่องฉาวอีกแล้ว เจ้าคณะตำบลกับสีกา ไม่สมควรเกิดขึ้นในศาสนา ที่เรานับถือเมื่อพระสงฆ์รูปนี้หน้าเหมือนเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ในเขตการปกครอง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ทำตัวไม่เหมาะสมกับสีกา และทำตัวไม่เหมาะสม ผิดศีลธรรม ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยตรวจสอบ เจ้าอาวาสรูปนี้ด้วย โดยภาพคลิป นั้น คล้ายพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ อายุ 45 ปี เป็น เจ้าอาวาสวัดประทุมทอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ กำลังใช้มือสัมผัสอวัยวะเพศของหญิงสาวคนหนึ่ง ภายในห้องสำนักสงฆ์พร้อมแสดงท่าทางหยอกล้อ กับบุคคลที่สามซึ่งไม่ปรากฏในคลิป
ภาพคลิปฉาว
วันนี้ (13ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดประทุมทอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบว่าภายในวัดนั้น มีพระสงฆ์เพียง 3 รูปจากทั้งหมด 5 รูป ไปศึกษาธรรมที่ต่างจังหวัด และอีกรูป คือเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว จึงได้สอบถาม พระนิตาลกนุตสีโล รองเจ้าอาวาสวัดปทุมทอง ได้เล่าว่า ภาพคลิปที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปภาพจริง และพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ ได้ยอมรับว่า ภาพในคลิปนั้น เป็นภาพของพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ เองที่กำลังในมือไปสัมผัสกับอวัยวะเพศของสีกา และตนก็ได้รับทราบจาก เจ้าคณะอำเภอได้มีหนังสือมาว่า ผิดวินัยสงฆ์อย่างร้ายแรง จึงขอให้ดำเนินการชำระอธิภรณ์ โดยเร่งด่วน
พระนิตาลก นุตสีโล รองเจ้าอาวาสวัดปทุมทอง
และตั้งแต่เกิดเรื่อง คลิปหลุดมาพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดปทุมทอง ได้หลบหนีหายอย่างไร้รองรอย พร้อมทั้งกุฏิที่พักสงฆ์ของเจ้าอาวาส ก็ได้ปิดล็อคกุญแจไม่มีใครอยู่หลังจากที่มีคลิปหลุดไป โลกโซเชียลได้เสนอภาพข่าว พระครูสุเมธปทุมาภรณ์ ที่กระทำสีกาดังกล่าว ขณะนั้นยังเป็นเจ้าอาวาสวัดปทุมทอง จากนั้นเจ้าคณะอำเภอ และพระในวัด พร้อมคณะกรรมการวัดจึงนำคลิปภาพดังกล่าวมาถามกับท่านเจ้าอาวาสท่านก็ยอมรับ เป็นความจริงทุกอย่างก่อนที่ท่านจะหลบหนีไป
พระปลัดวัชระ วชิรญาโณ เลขานุการ เจ้าคณะอำเภอปราสาท
พระปลัดวัชระ วชิรญาโณ เลขานุการ เจ้าคณะอำเภอปราสาท กล่าวว่า ทางเจ้าคณะอำเภอปราสาท ได้มอบหมายให้ทางอาตมาทำหนังสือถึง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับ การกระทำของพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดปทุมทอง ได้มีมติว่าให้เป็นไปตามพระธรรมวินัย และกฏระเบียบของคณะสงฆ์ ให้ดำเนินการตรวจสอบ และระงับอธิภรณ์ที่เกิดขึ้นตามที่มีคลิปภาพดังกล่าวออกว่อนโซเชียลอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ