ร่างทรงชัยวรมันฟันธง! มือฆ่า “ชมพู่” คนนอกครอบครัว ทิ้งปริศนาฆาตกรสูง 165 (คลิป)

1 ส.ค. 63

จากกรณีการหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง โดยหายไปตั้งแต่ 11 พ.ค.63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนมึดค่ำ จนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านต้องเดินเท้าไปกว่า 4-5 กิโลเมตร ในวันที่ 14 พ.ค. 63 

767138

903783

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

วันที่ 1 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางพร้อมนายไชย์พล วิภา นางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่, นางนลิน เงินนาม หรือ แม่ถอน, นางดอน มะลิรส ชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อมาดูการประทับทรงของร่างทรง ซึ่งมีนายสุทัศน์ชัย กลมไธสง ตัวแทนร่างทรงพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เป็นผู้นำทาง หลังจากครั้งก่อนได้เดินทางไปภูเหล็กไฟ 2 ครั้ง

563945

จากนั้น เดินทางมาที่เมรุเผาศพในป่าช้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดทำพิธี โดยมีการนำเทวรูปพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 มาตั้งหน้าร่าง โดยมีการจุดธูป 3 ดอก จุดเทียน 2 เล่ม

277820

นายสุทัศน์ชัย เดินทางมาเป็นผู้นำกล่าวเชิญพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เทียมร่างทรง โดยมีการยกขันธ์ 5 ร่างเริ่มมีการสั่น กุมมือแล้วตีมือเข้ากับหน้าขาตัวเอง

208846

จากนั้น นายสุทัศน์ชัย ได้เริ่มถามคำถามเกี่ยวกับน้องชมพู่ โดยการนำรูปภาพชมพู่วางอยู่หน้าของร่างทรง ร่างทรงระบุว่า ตอนนี้มันสับสนไปหมด มันยังจับไม่ได้ แต่รู้ว่าเด็กเดินออกมาจากบ้านเอง มาเพียงลำพัง เดินออกมาทางทิศตะวันออก แต่ไม่รู้ว่าจะเดินไปไหน มันจับทางไม่ได้

cg

และมีผู้ชายตัวสูงราว 165 ซม. ผมยาว ผอม พาน้องชมพู่ไป โดยมีความตั้งใจก่อเหตุ เพราะมีปัญหากับครอบครัว

342454

โดยยืนยันได้ว่าคนร้ายมีคนเดียว ไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ลุง ป้า พ่อ แม่ ก็ไม่ใช่ เพราะพ่อของเด็กไปไถนาจริง ตอนนี้ที่ยังจับไม่ได้เพราะมันสับสนไปหมด แต่ยืนยันว่าคนร้ายจะถูกจับได้

389698

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ก็น่าคิดว่ากรณีที่ร่างทรงบอกว่าชมพู่อาจเดินไปเอง ก่อนไปเจอคนร้าย เป็นสิ่งที่ทำให้ตนคิดหลายเรื่อง นอกจากนี้ยังมีเรื่องคนร้ายเป็นคนนอกที่ไม่ถูกกับพ่อชมพู่ ตนเองก็สอบถามว่าคนร้ายใช่พ่อ แม่ ลุงไหมที่ทำให้ชมพู่เสียชีวิต ซึ่งร่างทรงก็บอกว่าไม่ใช่

176522

ส่วนตัวไม่ทราบว่าคนที่เป็นเบาะแสนั้นคือใคร ถึงแม้ตนจะเป็นพี่น้องกับแม่ชมพู่ หลายเรื่องเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟัง คิดว่าเรื่องนี้อยากให้ครอบครัวชมพู่คิดดี ๆ ว่าเคยมีปัญหากับใครไหม ส่วนตัวยอมรับว่าได้ยินแบบนี้สบายใจขึ้น เพราะคนร้ายเป็นคนนอก เพราะมันต่างกันในมุมของความรู้สึก

169263

ด้านนายสุทัศน์ชัย กลมไธสง ตัวแทนร่างทรงพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เปิดเผยว่า การไปหาทรงแบบนี้ ตนเองคิดว่ามั่นใจ 100% จากข้อมูลที่ตนเองเคยมีประสบการณ์ ซึ่งการทรงยืนยันว่าคนร้ายไม่ใช่พ่อแม่ ไม่ใช่ลุงพล แต่เป็นคนที่มีปัญหากับพ่อแม่ของชมพู่เพียง 1 คน

829350

ซึ่งกรณีคดีของ ผอ.อ้อย ต้องใช้การเข้าทรงถึง 5 ครั้ง ส่วนคดีน้องชมพู่ ตอนนี้เข้าทรงแล้วเพียง 3 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เพิ่งได้ข้อมูลเพิ่มเติมขึ้นมา ซึ่งก็ถือว่ามีทิศทางที่ดี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส