จับตายพ่อค้ายาบ้า หลังยิง ตร.เจ็บสาหัส หนีกบดานแล้วชักปืนต่อสู้

1 ส.ค. 63

วิสามัญคนร้ายยิงตำรวจโคราชแล้ว หลังต่อสู้ขัดขวางยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ขณะเข้าทำการจับกุม

ความคืบหน้า นายผดุงศิลป์ โลหากาศ พ่อค้ายาบ้าก่อเหตุยิงใส่ ร.ต.ต.ส่ง ต่วยกระโทก จนท.สืบสวน กก.สืบสวน ภ.จว.นครราชสีมา ขณะล่อซื้อยาเสพติด เป็นเหตุให้ ร.ต.ต.ต่วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น

1596278432508

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คอมมานโดล่าหนุ่มยิงเจาะปอดตำรวจ พบเบาะแสขึ้นรถไฟหนี พ่อแม่วอนมอบตัวดีกว่าตาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังร่วมระหว่าง กก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา บก.สส.ภ.3 กองปราบปราม กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.บช.ก.) ปิดล้อมไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.3 ,พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก.ร่วมทำการสืบสวนจับกุม

1596278422406

กระทั่งวันนี้ (1 ส.ค.) เวลาประมาณ 13.00 น.ได้สืบสวนทราบว่า คนร้ายดังกล่าวได้ไปกบดานอยู่ที่เขตหมู่ 1 ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมา เป็นบ้านเครือข่ายยาเสพติดของนายผดุงศักดิ์ ซึ่งห่างจากจุดพบรถจักรยายนต์ของผู้ต้องหาประมาณ 30 กิโลเมตร โดย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกว่า 50 นาย พบว่า นายผดุงศักดิ์ ผู้ต้องหาได้ต่อสู้ขัดขวางใช้อาวุธปืนยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะเข้าทำการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงป้องกันตัว เสียงปืนดังสนั่นนานกว่า 20 นาที หลังเสียงปืนสงบ เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ และพบคนร้ายถูกวิสามัญฆาตกรรมถึงแก่ความตาย ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้ร่วมชันสูตรพลิกศพต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ