ครอบครัวเชิญวิญญาณ "จารุชาติ" พยานสำคัญ "บอส" ให้กลับบ้าน

1 ส.ค. 63

ครอบครัวของ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกชายตรงจุดเกิดอุบัติเหตุกลับบ้านที่เชียงราย ไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตายเชื่อเป็นอุบัติเหตุเตรียมเผาศพพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) 

1596275638648


ที่บริเวณแยกฟ้าธานีถนนห้วยแก้วอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันเมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. วันที่ 30 ก.ค.63 จนเป็นเหตุให้นายจารุชาติ บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น ทางครอบครัวนำโดยนางตา วังมูล อายุ 76 ปี แม่ของนายจารุชาติ พร้อมพ่อของนายจารุชาติ ได้เดินทางมาจากบ้านอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย เพื่อทำพิธีสูดถอนหรือเชิญดวงวิญญาณของนายจารุชาติกลับบ้าน โดยมีการก่อทรายปักตุงนำตุ๊กตารูปคนและไก่มาวางพร้อมจุดเทียนและใช้เครื่องเซ่นไหว้ ซึ่งใช้เวลาในการทำพิธีไม่นานนักก่อนที่จะเดินทางกลับเพื่อไปจัดงานศพที่บ้านที่เตรียมจะจัดการเผาศพของนายจารุชาติในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.63)

1596275548056


นางตา แม่ของนายจารุชาติเปิดเผยว่า มาเชิญดวงวิญญาณของลูกชายกลับบ้านเพราะไม่อยากให้เป็นวิญญาณเร่ร่อน และอยากให้กลับไปอยู่บ้านกับแม่ พร้อมรับส่วนบุญส่วนกุศลที่มีการจัดให้ที่บ้าน ส่วนวันเกิดเหตุนั้นทราบเรื่องเวลาประมาณ 02.00 น. มีคนโทรไปแจ้งว่านายจารุชาติประสบอุบัติเหตุรถชนหัวฟาดพื้นและมีเลือดออกช่องท้องบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งก่อนและหลังที่ลูกชายจะเสียชีวิตไม่เคยฝันถึงหรือมีลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น ขณะเดียวกันไม่ติดใจสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการตายโดยเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุและเตรียมเผาศพในวันพรุ่งนี้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ