เสี่ยซีฟู้ดดับปริศนา ตร.งงไร้ปลอกกระสุนแต่รอยเท้าโผล่ เมียไม่ฟันธงปมพนันหรือชู้สาว (คลิป)

31 ก.ค. 63

จากกรณีวันที่ 30 ก.ค. 63 พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต บริเวณหลังร้านอาหารทะเลสด ซอยถนนลูกรังสะพานปลา ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

904977

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว ไม่เลขที่ ภายในห้องนอนพบศพ นายอำพิน โตแก้ว อายุ 51 ปี ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารทะเลซีฟู้ด ริมสะพานปลา คนละร้านกับจุดเกิดเหตุ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด สะโพกซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด รวม 4 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน

207199

โดยในที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด พบเพียงรอยเท้าบนรั้วเหล็กหลังบ้านเป็นรอยเท้าแตะ ขนาดเบอร์ 10 จำนวน 3 จุด

810351

วันที่ 31 ก.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ด้านหลังร้านอาหารทะเลสด ซอยถนนลูกรังสะพานปลา ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นางสาวแสงจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ลูกจ้างที่เห็นเหตุการณ์ เปิดใจว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. ตนกับลูกจ้าง รวม 6 คน กำลังนั่งกินข้าวและนั่งดื่มเหล้ากันอยู่หลังร้าน ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดติดกัน กระทั่งญาติพี่น้องของผู้ตายเข้ามาดู ก็ร้องเสียงดังด้วยความตกใจ

803424

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ตนนั่งดื่มเหล้า ไม่เห็นใครเข้า-ออก ยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงการทะเลาะวิวาทก่อนเสียงปืน ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะหลบหนีไปทางถนนใหญ่ นอกจากนี้ ตนไม่ได้รู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัว ผู้ตายเพิ่งจะมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 วัน อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ตนอยากจะให้ทางญาติพี่น้องมาทำพิธีทางศาสนา เพราะตนอยู่ใกล้ ๆ ก็รู้สึกกลัวผี

cg

ที่วัดเนรัญชราราม ต.ชะอำ อ.ชะอำ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายอำพัน โตแก้ว อายุ 51 ปี นางมุด อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ช่วงเช้า สามีกลับมาจากการไปเล่นพนัน และซื้อข้าวกลับมาด้วย ครั้งสุดท้ายที่ตนคุยกับนเวลาประมาณ 7.00 น. สามีบอกกับตนว่าให้เอาข้าวใส่จานให้หน่อย ก่อนจะเข้าไปนอนในห้อง โดยมีท่าทีปกติดี

253911

หลังจากนั้น ตนก็ไปทำงานจึงไม่ได้คุยกันอีก ส่วนสามีไม่ได้ออกจากบ้าน และทำความสะอาดอยู่ในบ้านทั้งวัน หลังจากนี้ ตนยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ เพราะยังทำใจไม่ได้ โดยสาเหตุของการตาย ตนยังไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องไหน เพราะสามีของตนไม่เคยมาระบายปัญหาส่วนตัวให้ฟัง แต่เคยบอกว่าติดหนี้ ทั้งนี้ สามีได้ขายบ้านหลังเดิมไปประมาณ 1 ล้านบาท ก่อนจะมาซื้อบ้านหลังใหม่อยู่ แต่ยังใช้หนี้ไม่หมด เพราะยังได้เงินที่ขายบ้านไม่ครบ อีกทั้งนิสัยสามีของตนยังเป็นคนที่พูดจารุนแรง และโผงผาง ด้วยเหตุนี้อาจจะไปพูดจาไม่ถูกใจใคร และเกิดปัญหาตามมาก็ได้

525595

สุดท้ายนี้ ตนคบหากับนายอำพินมานานกว่า 10 ปี เพราะตนรักนายอำพินมาก ถึงแม้ว่านายอำพินจะมีคนอื่น ตนก็รับได้เสมอ และทนมาตลอด อย่างไรก็ตาม ตนยังคงเชื่อใจคำที่นายอำพินเคยยืนยันว่าเลิกกับคนที่มาติดพันหมดแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าสาเหตุการตายมีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้องหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส