คู่รักเกย์ตายเปลือยปริศนา ญาติคาใจห้องกระจุย ตร.เปิดกล้องคาดฆ่ากันเองเพราะหึง (คลิป)

31 ก.ค. 63

วันที่ 31 ก.ค. 63 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พระโขนง พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพัก ชั้น 6 ภายในคอนโดมิเนียมแห่ง ย่านอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

443626

พบศพชาย 2 รายนอนเปลือยกายทับกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิยะพล อายุ 27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ขาขวาพาดคอนาย นายสมจัน ชาว สปป.ลาว 

153794791913

ทั้งคู่อยู่ในสภาพนอนหงาย ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกแทงหลายแห่งที่บริเวณหลัง ไม่พบอาวุธมีด มีเพียงเศษกระจกโต๊ะวางของแตก คาดว่าเกิดจากการต่อสู้กัน ก่อนจะคว้ากระจกมาแทงใส่กันจนเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

file

พันตำรวจเอกเกียรติศักดิ์ บุญพูล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนได้ติดต่อเช่าห้องพักจากเจ้าของห้อง แล้วเดินทางมาเข้าพักเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 กระทั่งวันที่ 30 ก.ค. 63 เจ้าของห้องได้นำโทรทัศน์มาให้ แต่ไม่สามาถติดต่อได้ จึงนำไปฝากที่นิติบุคคล และพยามติดต่ออีกหลายครั้ง

788509

กระทั่งพบความผิดปกติ จึงตัดสินใจเดินทางมาอีกครั้ง ก่อนประสานนิติบุคคลให้เข้ามาตรวจสอบ เมื่อเปิดเข้าไปจึงพบศพชายทั้ง 2 คน เสียชีวิตภายในห้อง

cg

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดยังไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเดินเข้าออกห้อง คาดว่าทั้งคู่ทะเลาะและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงต่อสู้ทำร้ายกันจนเสียชีวิต นอกจาก นี้ภายในห้องพักยังพบเข็มฉีดยา ซึ่งตำรวจ สน.พระโขนง ได้เก็บไปตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นได้นำศพทั้ง 2 คนส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

742512

นายสถาพร พี่ชายของนายปิยะพล ผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า น้องชายพักอยู่กับแม่ที่ จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 4-5 เดือน โดยมีนายสมจัน แฟนหนุ่มชาวลาวไปอยู่ที่บ้านด้วย ทั้งคู่เปิดร้านเสริมสวยด้วยกัน ก่อนจะเดินทางมากรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 63 เวลาตี 2 ช่วงนั้นตนไม่ค่อยได้โทรหาน้อง กระทั่งวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. 63 เวลา 19.00 น. น้องชายโทรมาหา ตนไม่ได้รับสาย จึงโทรกลับ หลายสาย แต่น้องชายไม่รับ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ตนคิดว่าตอนที่น้องโทรมาน่าจะเป็นช่วงเวลาเกิดเหตุ และน้องอาจโทรมาขอความช่วยเหลือ

ก่อนหน้านี้ ตนฝันเห็นน้องชายบ่อย ๆ ทั้งที่ไม่เคยฝัน แต่ไม่เคยเอะใจ กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุ ตอนนี้ ตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง และมั่นใจว่าน้องชายตนไม่ใช่คนลงมือทำร้ายนายสมจัน ตนคิดว่านายสมจันน่าจะทำร้ายน้องชายตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส