ยังไม่โผล่! แก๊ง 3 ทมิฬยิง 3 ศพ ญาติมือปืน “อูซี่” พ้อเป็นคนดีไม่เชื่อฆ่าคน (คลิป)

31 ก.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 02.00 น. ร.ต.อ.ประเสริฐด้วงเอียดร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนราเมศวร์ บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. สาขาท่ามิหรำ ใจกลางเมือง จ.พัทลุง พบศพนายรัตนพงษ์ จันทร์ปน อายุ 38 ปี สวมเสื้อยืดสีเทาดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม สวมหมวกสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

747864614331

ในที่เกิดเหตุพบศพนายรัตนพงษ์ จันทร์ปน อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน พบปลอกกระสุนชนิด 9 มม. ตกกระจัดกระจายในบนถนน 40-50 นัด และพบศพชาย 2 ราย คือนายภาสกร ดำสนิท อายุ 21 ปี และนายอรรถกร นุ่นปาน อายุ 25 ปี ถูกยิงเสียชีวิตก่อนซุกร่างไว้ในรถเก๋ง นำมาจอดทิ้งไว้บนถนนบริเวณหัวสะพานคลองลำเบ็ด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนายชลธิต แซ่หลี เพื่อนของผู้เสียชีวิต สามารถวิ่งหลบหนีได้ 1 คน

116395

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดนาทีเหี้ยมยิง “อูซี่” ถล่มแก๊งยาคาเก๋งก่อนทิ้งข้างคลอง พยานเผ่นหวั่นโดนเก็บศพที่ 4
รัว 50 นัดฆ่า 3 โจ๋ซุกเก๋งหวังทิ้งน้ำ แม่สลดลูกร่างพรุนปัดเสพยา แต่เพิ่งออกคุก 4 เดือน

198964

ล่าสุด วันที่ 31 ก.ค.63 ตำรวจสอบสวนขยายผล การสอบปากคำประจักษ์พยานใกล้จุดเกิดเหตุ บริเวณที่รถกระบะคนร้ายจอดก่อนก่อเหตุ รวมทั้งพยานวัตถุในที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด ที่เห็นผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายแล้ว ได้แก่ นายวีรยุทธ หอยทรัพย์, นายศรชัย ทับครุฑ และนายภูวเนศวร์ หนูมาก

333938493485827099

โดยตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันซ่อนเร้นเคลื่อนย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการเกิดเหตุแห่งการตาย

943688

ที่มายังวัดทุ่งยาว ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นสถานตั้งศพของนายอรรถกร นุ่นปาน หรือ บอล บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางพยอม ชูสังข์ อายุ 50 ปี แม่ยายของนายอรรถกร เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวว่าคนร้ายทั้งสามคนจะมอบตัว ตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่ แต่ถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ ตนก็อยากจะไปดูหน้าคนร้ายด้วยตัวเองว่าทำไมพวกเขาถึงโหดเหี้ยมขนาดนั้น แค่ยิงนัดเดียวก็เสียชีวิตแล้ว ตนอยากถามว่าลูกเขยตนไปทำอะไรให้ ทำไมต้องยิงถึง 40-50 นัด

ส่วนตัวแล้วขออโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะถือว่าเป็นธรรมเนียมประเพณีของคนในหมู่บ้าน ที่ไม่ให้จองเวรกรรมต่อกัน ส่วนหลานชาย ลูกของนายอรรถกร ก็ทำใจยอมรับได้แล้วว่าพ่อของเขาเสียชีวิต

243740

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านของนายภูเนศวร์ หนูมาก ผู้ก่อเหตุ ในพื้นที่ ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง นางบัว (นามสมมติ) อาของนายภูวเนศวร์ เปิดเผยว่า นายชายหลานตนเองไม่ได้อยู่บ้านหลายปีแล้ว เนื่องจากไปทำงานร้านอู่ซ่อมรถในตัวเมืองพัทลุง เจอล่าสุดก็เมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว

ส่วนที่หลานชายมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่ ตนเองไม่รู้เรื่อง เพราะไม่สนิทกับหลาน ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตนตกใจมาก และก็ยังทำใจไม่ได้กับการกระทำของหลานชาย ส่วนแม่ของนายภูเนศวร์ปกติเขาก็อยู่บ้านคนเดียว ตนคิดว่าเขายังไม่ทราบข่าวลูกชาย แต่ตอนนี้แม่ของเขาก็ได้ไปอยู่กับญาติ ให้ญาติดูแล

896319

สำหรับนายภูเนศวร์เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใครในหมู่บ้าน แต่เคยเป็นผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่คู่กรณีไม่เสียชีวิต ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นตนคงจะไม่ได้ประกันตัวหลานชาย เนื่องจากไม่มีหลักทรัพย์ และตนก็อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายแทนหลานชาย ตนเสียใจและเข้าใจหัวออกของพ่อแม่ที่เสียลูก

982295

นายขาว (นามสมมติ) ลุงของนายชลธิต แซ่หลี เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่หลบหนีได้ เปิดเผยว่า หลานชายของตนก็ยังไม่ได้ติดต่อมาหาครอบครัว ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวก็เป็นห่วงมาก โดยเฉพาะพ่อของนายชลธิตที่ต้องลางาน เนื่องจากไม่มีจิตใจและสติที่จะทำงานได้ ทั้งนี้ ตนเองและครอบครัวก็กลัวว่าหลานจะถูกคนร้ายตามเก็บ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ และญาติทุกคนก็กลัวกันมากเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส