"บี้ ธรรศภาคย์" ลั่น! ไม่มีเล่นเลิฟซีนนอกบท! ห่วงความรู้สึก "หยาดทิพย์"

31 ก.ค. 63

จากกรณีที่เพจดังเม้าท์แรงถึงพระนางคู่หนึ่งที่เล่นละครด้วยกัน พอถึงฉากเลิฟซีนฝ่ายหญิงก็เล่นนอกบทแบบดูดดื่มจนฝ่ายชายตกใจรีบโทรรายงานภรรยาทันทีนั้น

1-1596177641331

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"หยาดทิพย์" ฟาดกลับ ข่าวเมาท์เลิฟซีนดุนอกบทกับพระเอกโอโม่
-"กุ๊บกิ๊บ-บี้" แจกอาหาร 1,500 กล่อง - สเปรย์แอลกอฮอล์ 360 ชิ้น ให้ 3 ชุมชน

บี้ ธรรศภาคย์ ออกมาตอบสื่อยืนยันอีกเสียงว่า ไม่เป็นความจริงเลย ทีมงานและนักแสดงทุกคนงงมากกับข่าวที่ออกมา เช่นเดียวกับกุ๊บกิ๊บ เพราะเขาก็สนิทกับผู้จัดฯ และได้อ่านบทละครพร้อมกับตน หากถามว่าครั้งนี้เป็นเลิฟซีนที่ดุเดือนที่สุดไหม ก็คงไม่ เพราะที่จีนเคยถ่ายดูดดื่มกว่านี้ แถมมากกว่านี้ด้วย

ตอนที่เราได้เห็นข่าว บี้ เผยว่า ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันคือธรรมดาเลย ไม่มีอะไรเลย คือผู้กำกับบรีฟแล้วเราก็เล่น แล้วที่บอกผมโทรหากิ๊บ ไม่มีเลยทุกอย่างปกติมากครับ

1-1596177720329

เวลาเราเล่นต้องมีลิมิตไหม?
"ผมเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้วครับ เพราะตั้งแต่ไปจีนมา ที่จีนก็มีฉากแบบนี้ถ้าบทมันสมควรที่จะต้องเล่น ผมก็จะเล่น ผมไม่ค่อยแบบไม่เล่นอบบนี้ ขอเปลี่ยนได้ไหม ผมรู้สึกว่าตัวละคร บทมันเขียนมาแบบนั้น มันสมควรหรือเปล่าที่ต้องเล่นแบบนั้น ผมก็เล่นได้"

เราต้องบอกไหมว่าวันนี้มีเลิฟซีนนะ?
"ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ คือกิ๊บเขารู้อยู่แล้ว ถ้าผมถ่ายละครที่จีนผมต้องคอยโทรบอกมันไม่มีอยู่แล้ว เขาค่อนข้างจะให้เกียรติในการตัดสินใจของผมอยู่แล้ว"

เขาได้ดูเลิฟซีนกับหยาดไหม ว่าประมาณไหน?
"ก็ประมาณนั้นครับ(ยิ้ม)"

1-1596177759794

แต่ข่าวที่ออกมาฝ่ายหญิงค่อนข้างเสียหาย?
"ใช่ครับๆ บี้ก็ออกมาซัพพอร์ท"

หยาดก็นอยด์หนักเหมือนกัน?
"จริงๆ เท่าที่ดูพี่หยาดก็ค่อนข้างพอสมควรครับ แต่คือตั้งแต่ที่มีข่าวออกมายังไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็ให้กำลังใจกัน"

กุ๊บกิ๊บว่ายังไงบ้าง?
"เขาก็งงเหมือนกัน เพราะกิ๊บเขาค่อนข้างสนิทกับผู้จัดอยู่แล้ว แล้วเวลาบี้ทำงานก็จะเล่าว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง เป็นยังไงบ้าง พอเขาเห็นข่าวเขาก็รู้ว่ามันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว คือเขาเองก็รู้อยู่แล้ว

เพราะวันที่เราอ่านบทเขาก็ว่างก็อ่านด้วยกัน เขาก็รู้อยู่แล้วว่าบทมันประมาณนี้นะ แซ่บ เขาเองก็มีโอกาสได้ดูตอนออนแอร์นะ แทบจะได้ดูด้วยกัน เขาไม่ได้แซวหรอก เพราะว่าไม่มีอะไร เพราะว่าชีวิตจริงมันดีกว่าในละครอยู่แล้ว(ยิ้ม) ฉะนั้นในละครมันไม่ได้มีความพิเศษอะไรเลย"

1-1596177678633

พอเรามีครอบครัว มีลูกแล้ว เรามีเกณฑ์ในการรับงานยังไงไหม?
"ไม่มีครับ เพราะเชื่อว่าอนาคตลูกก็ต้องเข้าใจในหน้าที่การงานของเรา อย่างบางทีมันก็มีโฆษณาที่ช่องผ่านไป ลูกก็เห็นอยู่ แต่ตั้งแต่เราเล่นละครที่จีน เขาก็เห็นอยู่บ้าง เราก็บอกเขาตลอดว่ามันคือละคร มันคือการแสดง"

ครั้งนี้เลิฟซีนดุเดือดที่สุดไหม?
"ของผมหรอ ไม่ครับ ผมเคยดูดดื่มกว่านี้(ยิ้ม) และจะมากกว่านี้ด้วย"

อย่างที่จีนกับไทยอันไหนดุเดือดกว่ากัน?
"จริงๆ แอบพอกัน แต่ของที่จีน เอาจริงๆมันมีละครหลายเรื่องไม่ใช่แค่ของต่างชาติ จริงๆทุกคนน่าจะเคยดูซีรี่ย์กันอยู่แล้ว ผมว่ากับไฟสิ้นเชื้อที่เล่นกัน ผมกับพี่หยาดนี่เบาแล้วนะ ผมว่าทุกคนต้ดตามซีรี่ย์ทุกคนได้ดูอยู่แล้วว่ามันธรรมดามาก"

หลานคนบอกว่าเป็นการโปรโมทละคร?
"อันนี้ผมไม่รู้ครับ ผมไม่ได้มีความคิดอะไรอยู่ในหัว ผมรู้สึกว่าข่าวมันเขียนเกินจริงไปมากครับ ผมไม่ได้ไปอ่านคอมเมนต์ เห็นข่าวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าถ้าผมเป็นพี่หยาดก็ต้องเสียความรู้สึกครับ คือมนกรุ๊ปของไฟสิ้นเชื้อก็เห็นข่าวทุกคนก็ให้กำลังใจกันครับ"

1-s__30122405

ข่าวส่งผลกระทบกับเราไหม?
"ไม่มีครับ"

กุ๊บกิ๊บกับหยาดเขาโอเคไหม?
"เขาไม่ได้รู้จักกัน แต่บี้ว่าทั้งสองฝ่ายเขาเข้าใจกันอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเป็นประเด็นอยู่แล้ว"

ถามถึงลูกสาวบ้าง?
"ตอนนี้ก็เหนื่อยกว่าที่มีคนเดียวครับ คนโตด้วย คนเล็กด้วย มันไม่ใช่โฟกัสแค่คนเดียว ต้องโฟกัสสองคน ถือเป็นจังหวะที่ดี ที่ผมอยู่ไทยพอดี ได้เลี้ยงเต็มที่จริงๆ"

รู้เลยใช่ไหมว่ากิ๊บเหนื่อยขนาดไหน?
"รู้เลยครับ ขอบคุณนะเมีย (ยิ้ม) บางทีมีทำงานออกไปบ้าง แต่กิ๊บเขาคือร้อนเปอร์เซ็นต์ แล้วคนเล็กค่อนข้างติดแม่"

จะมีคนที่ 3 ไหม?
"จริงๆ มีแพลนแต่ว่าน่าจะรออีกสัก 2-3 ปี ถ้าได้ลูกชายก็ดี เพราะอยากเลี้ยงลูกชายเหมือนกัน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส