สยดสยอง! สาวเจอเหล็กแหลมในหมูกระทะ แถมโดนปรับเพราะกินไม่หมด

31 ก.ค. 63

สาวโพสต์เฟซบุ๊กไปกินหมูกระทะ แล้วเจอแท่งเหล็กแหลมในเนื้อหมู เจ้าของร้านปัดเป็นเพราะคนส่งหมู แถมสั่งปรับเงินเนื่องจากเจ้าตัวกินเหลือเพราะกินไม่ลง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวขณะไปกินหมูกระทะกับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง พบเจอแท่งเหล็กแหลมลักษณะคล้ายเข็มในเนื้อหมู ด้านเจ้าของร้านขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าน่าจะเกิดจากคนส่งหมู ตนจะไปแจ้งเรื่องนี้ให้ ขณะที่กลุ่มลูกค้ากินหมูกระทะไม่ลงแล้ว จึงเรียกเก็บเงิน แต่ถูกทางร้านคิดค่าปรับที่กินเหลือเป็นเงิน 80 บาท แม้จะบอกว่าที่กินเหลือเพราะเจอเข็มในหมู ทางร้านก็ไม่ยอม จนกระทั่งต่อรองกันขอให้ลดลงมาครึ่งหนึ่ง โดยฝั่งลูกค้าได้ให้แบงก์ 100 ไป แต่ได้ทอนมา 40 บาท ก่อนที่เจ้าของร้านบอกงั้นคิด 50 บาทก็ได้ สร้างความงุนงงให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

113999566_397882854508907_325

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 22,000 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของทางร้านที่ยังเก็บค่าปรับจากอาหารที่เหลืออยู่ ทั้งๆ ที่ไม่ควรจะเก็บด้วยซ้ำ เพราะเป็นสิ่งที่ทางร้านความจะแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งหลายคนก็บอกว่าให้เจ้าของโพสต์บอกพิกัดร้านที่ชัดเจนมาเลยจะได้ไม่ไปอุดหนุน บางส่วนก็อยากให้สาวเจ้าของโพสต์แจ้งหน่วยงานสาธารณสุขให้เข้าไปตรวจสอบความสะอาดของร้านหมูกระทะแห่งนี้ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ