จูบปากกันแล้ว! สาวแม่ลูกอ่อนมีดจี้คอประชด ผัวคุกเข่าก้มกราบสาบาน ยอมกลับตัว (คลิป)

30 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 เมื่อเวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้รับแจ้งว่ามีคนใช้มีดจะทำร้ายตัวเอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และตำรวจประจำตำบลหนองตาแต้มให้ไประงับเหตุ ภายในซอยหนองตาเย็น 12 ข้างโรงงานสับปะรด บ้านไม่มีเลขที่ ม.6 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

441421

พบนางปวีณา อายุ 21 ปี กำลังใช้มีดทำครัวจ่อที่บริเวณคอเพื่อจะทำร้ายตัวเอง พร้อมตะโกนเอะอะโววายตลอดเวลา ชี้ให้สามีมาคุกเข่าขอโทษ จุดธูปสาบาน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านต่างช่วยกันเกลี้ยกล่อมไม่ให้ทำร้ายตัวเอง ให้คิดถึงลูก 9 เดือนที่ยังเล็ก กล่อมให้วางมีดลง สืบเนื่องจากขณะที่สามีนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ลูกร้อง ภรรยาจึงหาไม่ดูแลลูก ไม่สนใจลูก

108842

ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มเดินเข้ามาพร้อมจุดธูปมาเตรียมขอโทษต่อหน้า ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่จึงบอกว่าอย่าทำอะไรนะ พร้อมกล่าวนำคำขอโทษ

876247

โดยคำสาบานระบุว่า "ขอสัญญาว่านับต่อแต่นี้ไปจะไม่ไล่ภรรยาอีก จะไม่พูดให้ภรรยาเสียใจ จะเป็นสามีที่ดีตลอดไป สิ่งไหนที่ทำผิดพลาดไป ขอให้ภรรยาอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อไปนี้จะเป็นสามีที่ดี รักลูกรักเมียตลอดไป จุ๊บ ๆ" พร้อมก้มลงกราบ

400931

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ค. 63 บรรยากาศเงียบสงบ ทั้งคู่ออกมาพบผู้สื่อข่าว มีสีหน้าที่สดใสขึ้น ส่วนลูกสาวนอนอยู่ที่บ้านในบ้าน นอกจากนี้มีญาติที่อยู่ต่างจังหวัดที่ทราบข่าวก็มาเยี่ยมและให้กำลังใจ

957004

นางสาวปวีณา ภรรยา กล่าวว่า ได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว คุยกันดีขึ้นว่าจะไม่ทะเลาะอะไรกันอีก ส่วนเรื่องลูกเขาก็ดูลูกเหมือนเดิมดีขึ้น บรรยากาศก็กลับมาดี เขาก็มาดูแลเราดีเหมือนเดิมแล้ว

412790

ด้านนายปรีชา สามี กล่าวว่า มีการคุยกันแล้ว ขอโทษขอโพยกันแล้ว ส่วนบรรยากาศก็ดีมาเรื่อย ๆ เรื่องลูกก็จะช่วยกันดูแล ก็รับปากว่าจะไม่เกิดแบบนี้อีกแล้ว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส