เตือนภัย โจรสุดแสบ ออกอาละวาดหนัก ย่องฉกทรัพย์เหยื่อ 3 ร้านรวด กล้องวงจรปิดจับหน้าชัด

12 ม.ค. 61
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววันเพ็ญ โภคะ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านอาหารผู้เสียหาย ได้นำภาพกล้องวงปิดหน้าร้านอาหารของตน ใน ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อนำไปเอาละวาดตือนภัยให้กับชาวบ้านในทุกพื้นที่ หลังจากมีชายสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อสีขาวดำ ไม่เห็นหมายเลขทะเบียน  เข้ามาจอดหน้าร้าน แล้วได้สั่งส้มตำ เหล้า เกาเหลา และได้เดินไปทั่วร้าน  ก่อนจะเดินออกไปโดยไม่สนใจของที่สั่งไว้
แม่ค้านำภาพวงจรปิดมาเปิดให้ดู
นางสาววันเพ็ญ เล่าว่า ชายคนในภาพ ได้ฉวยโอกาสในช่วงไม่ค่อยมีคนเข้าร้าน ทำทีมาสั่งของให้ตนวุ่น แล้วเดินเข้าไปดูทั่วร้าน พอตนทำอาหารให้เสร็จ ก็ได้มีการมาสั่งอาหารเพิ่มอีก แล้วบอกว่าไปรับเพื่อนก่อน ซึ่งไปนานจนผิดสังเกต จนมารู้อีกทีว่า ร้านขายของชำถัดไปโดนฉกกระเป๋าจึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงรู้ว่าเป็นคนๆเดียวกัน โชคดีที่ตนไม่ได้วางของมีค่าไว้ เลยไม่มีอะไรสูญหาย แต่หลังจากนี้คงต้องมีความระมัดระวังเพิ่ม
หน้าผู้ต้องหาที่มาลักทรัพย์ในร้านค้า
ด้านนางคำกอง ทองแพง อายุ 36 ปี เจ้าของร้านชำอีกร้านหนึ่งซึ่งห่างจากร้านอาหารตามสั่งของนางสาววันเพ็ญ ประมาณ 100 เมตร เผยว่า คนร้ายที่อยู่ในกล้องวงจรปิด เข้ามาสั่ง เบียร 6 ขวด ไข่ครึ่งกระบะ ตนแปลกใจไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จึงได้ถือเบียรมาให้ก่อน พอกำลังหยิบไข่ คนร้ายกับตรงไปที่กระเป๋าที่มีเงินสด ประมาณ 3,000 บาท และบัตรเติมเงิน  แล้วหยิบวิ่งหนีไป ตนจึงได้ตามไปแย่งจนกระเป๋าหลุดตกน้ำ
คนร้ายแย่งกระเป๋าแม่ค้าจนหลุดตกน้ำ
ส่วนคนร้ายได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พอมานึกอีกทีว่า ถ้าเกิดคนร้ายมีมีด คงถูกแทงตายไปแล้ว ต่อไปนี้หากอยู่คนเดียวคงต้องปิดร้าน และก็นำกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง จึงอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ