ลั้นลา!ชีวิตอิสระ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" แย้มมีสาวคู่คิด

30 ก.ค. 63

หล่ออมตะ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" แม้จะเข้าสู่วัย 53 ปี ยอมรับ ตอนนี้ก็มีสาวไว้คุยให้เป็นน้ำทิพย์ชะโลมใจอยู่บ้าง แต่ยังคงสถานะเพื่อนคู่คิดกันไปก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ไม่โสด แต่ขอคงสถานะเพื่อนคู่คิด
- “ชมพู่ ก่อนบ่าย” แฮปปี้สามีมอบเงิน 1 ล้านให้ ลบคำสบประมาทขาเมาท์ หาว่าต้องเลี้ยงสามี!

แท่ง เผยว่า ตอนนี้ก็มีความสุขกับมุมที่เป็นอยู่ เชื่อว่าต่างคนต่างก็มีช่วงที่เป็นความสุขของตัวเอง อาจจะยังไม่มีจังหวะชีวิตที่จะมีแฟน ตัวเองเคยชินกับความสบาย รักอิสระ รักเพื่อน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีแฟนแล้วก็รู้สึกว่ามักจะเกิดความขัดแย้งเรื่องความคิดกันบ่อยๆ และได้ลองสู้มาแล้วหลายครั้ง ผลก็สมหวังบ้างผิดหวังบ้าง จนรู้ว่าอยู่คนเดียวได้ แถมยังมีความสุขกับการได้ใช้สนามบอลที่สร้างไว้ในบ้าน ตีกอล์ฟ ทำงาน เรียกว่าลั้ลลากับชีวิตแบบนี้ไปแล้ว

 

เมื่อถามว่า กังวลเรื่องคนที่จะมาดูแลตอนแก่ตัวไหม แท่ง เผยว่า คงต้องเตรียมวางแผนไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการทำให้ตัวเองสุขภาพดีอยู่ตลอด มีเงินเก็บเยอะๆ ส่วนกับสาวๆ ที่คุยอยู่ ก็เป็นเพื่อนคู่คิดกัน ยังไม่มีแพลนที่จะไปถึงคุยเรื่องพิธีมงคลสมรสใดๆ รอให้มั่นใจก่อนถึงจะพูดได้เต็มปาก ซึ่งจริงๆ แล้วฝ่ายของผู้หญิงก็พร้อมในหลายๆ อย่างแล้ว ทั้งคุณแม่ของเขาก็มั่นคง มีงานที่จะสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ แต่ตัวเองต่างหากที่ยังคงทำงานเป็นนักแสดงอิสระอยู่ ไม่แน่นอนว่าจะมีงานตลอด จึงไม่มั่นใจว่าจะมีคุณภาพพอที่จะมีครอบครัว มีลูกไหม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส