โซเชียลจับพิรุธซื้อน้ำแข็ง วันชมพู่หายแม่แจงไม่มีใครแอบกลับบ้าน (คลิป)

30 ก.ค. 63

กรณีเพจ "ออยศรีและผองเผือก" ออกมาโพสต์คลิป พร้อมระบุว่า "น้ำแข็งถุงนี้ 5 บาทจากร้านนายแต หลังจากลูกเพจในกลุ่มข้องใจกันเรื่องน้ำแข็ง วันนี้ศรีหามาให้เชยชมได้แล้ว ที่เหลือก็คิดกันเอง" โดยได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับน้องสะดิ้งกับน้องชมพู่ ทำไมซื้อน้ำแข็งถุงใหญ่มาก และซื้อไปให้ใคร 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

151052

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ทดลองซื้อน้ำเเข็งจากร้านค้าของนายเเต ซึ่งทีมข่าวได้ซื้อในราคา 5 บาท โดยนายเเตได้ตักให้เป็นน้ำเเข็งหลอดใช้ถุงหูหิ้วขนาด 6×14 บรรจุ ตักจนเต็มถุง จากนั้นทีมข่าวลองชั่งน้ำหนักได้ 1.7 กิโลกรัม

274137

นายเเต ปามี เจ้าของร้านค้า กล่าวว่า การที่เด็กมาซื้อน้ำเเข็ง 5 บาท ไม่ใช่เรื่องเเปลกเเต่อย่างใด เพราะร้านค้าตนขายขั้นต่ำ 5 บาท เป็นปกติอยู่เเล้ว ซึ่งที่ผ่านมาน้องสะดิ้งกับน้องชมพู่ ก็เคยเดินมาซื้อหลายครั้ง บางครั้งก็ซื้อนมเปรี้ยวไปด้วย 1 กล่อง เเต่ตนก็จำรายละเอียดไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เพราะลูกค้าก็มีทั้งหมู่บ้าน เเต่หากวันไหนอากาศร้อนก็จะเห็นเดินมาซื้อ ซึ่งตนก็ไม่เคยถามว่าซื้อไปทำอะไร จึงไม่ทราบว่ามาซื้อเอง หรือมีคนใช้ให้มาซื้อ

662594919970

เมื่อถามถึงกรณีคดีน้องชมพู่ นายเเต กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าคดีนี้ต้องมีคนร้าย จึงอยากให้จับคนร้ายให้ได้ เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูกหลาน

128023

ทีมข่าวไปพูดคุยกับนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเป็นคนสั่งให้น้องสะดิ้งไปซื้อน้ำแข็งใส่กระติกเอาไว้ เพราะตนต้องเข้าป่าไปวัด GPs และหยอดน้ำกรดที่สวนยาง และพ่อออกไปไถนา และช่วงนั้นอากาศค่อนข้างร้อน ซึ่งตนและพ่อไม่ได้พกน้ำออกไปกินระหว่างทำงาน ให้ลูกไปซื้อน้ำแข็งเพื่อที่จะรอเมื่อตนกลับจากสวนยางจะได้ดื่มน้ำเย็น ๆ ไม่ใช่ว่ากลับจากทำงาน อากาศร้อน ๆ แล้วต้องไปซื้อน้ำแข็งอีก แต่ตนจำไม่ได้ว่าน้องสะดิ้งไปซื้อน้ำแข็งถุงละ 5 บาท หรือ 10 บาท เพราะการซื้อน้ำแข็งมาใส่กระติกไว้นั้น ตนและครอบครัวจะดื่มน้ำได้ทั้งวัน

959359

อย่างไรก็ตาม โดยปกติครอบครัวตนจะซื้อน้ำแข็งมากินไม่บ่อยนัก จะซื้อเฉพาะวันที่อากาศร้อนเท่านั้น เพราะที่บ้านจะไม่ค่อยกินน้ำแข็ง เพราะกลัวน้องชมพู่จะกินแล้วติดคอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส