ฟันผิด! แก๊งซาเล้งรุมยำหนุ่มส่งอาหาร คนเจ็บถูกขับชนท้าย รับพลั้งปากด่า “ขับโง่ ๆ” (คลิป)

29 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านครัวพัทลุง บริเวณถนนเยาวราช-บ้านสามกอง เพื่อพบกับเจ้าของร้าน นายประจักษ์ ประเสริฐ เล่าว่า ทั้งสองฝ่ายน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน หลังจากเหตุการณ์จบแล้วทั้งหมดออกจากร้านไป ได้สอบถามน้องที่เป็นแพนด้าว่ามีเรื่องอะไรกัน น้องแพนด้าตอบว่า ซาเล้งมาประมาณ 4 คนนั้นขี่รถซาเล้งมาชนท้ายรถจักรยานยนต์ และตนได้บอกไปว่าให้ขับรถดี ๆ 

951274

แต่วัยรุ่นทั้ง 4 คนไม่พอใจได้มีปากเสียงกันมาระหว่างทาง ก่อนจะถึงร้านน้องแพนด้าพยามเคลียร์ปัญหากับหนุ่มซาเล้ง และมีปากเสียงกันอีกหนึ่งรอบ จนมาถึงหน้าร้านค้า น้องแพนด้าพยายามวิ่งหนีเข้ามาในร้าน ก็เกิดเรื่องตะลุมบอนกันขึ้นที่หน้าร้าน 

683034

นายอภิรักษ์ ศรีษะ อายุ 19 ปี หนุ่มขับรถแพนด้าฟู้ดส่งอาหาร เล่าถึงเหตุการณ์ถูกรถซาเล้งสามล้อรุมทำร้ายร่างกายว่า เหตุเกิดหน้าตลาด ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.ภูเก็ต ขณะนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปส่งของอยู่ด้านหน้าและมีการเบรกรถกะทันหัน ตนจึงเบรกรถให้หยุด

cg_18366500

แต่มีรถสามล้อพ่วงข้าง วิ่งมาด้านหลังเบรกไม่อยู่ ชนท้ายรถของตนจนมีความเสียหายบริเวณท่อรถจักรยานยนต์ จึงตอบกลับไปด้วยความโมโห ทำให้คนที่มาในรถทั้ง 4 คนไม่พอใจ ตนพยามเคลียร์เรื่องนี้เพื่อที่จะให้เขาชดใช้ค่าเสียหาย แต่ไม่เป็นผล ตนถูกทำร้ายร่างกายหนึ่งรอบ ก็เห็นว่าไม่ดีแน่ จึงเลี้ยวรถกลับเพื่อให้มีพยานหลักฐานหรือมีคนเห็นเหตุการณ์ เพื่อที่จะได้ช่วยตนได้ จึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปในร้านครัวพัทลุง และถูกวัยรุ่นในรถสามล้อดังกล่าววิ่งเข้ามากระชากตัวและรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

625871

พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 ก.ค.63 เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้มีนายอภิรักษ์ เข้ามาแจ้งความว่ากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักยานยนต์พ่วงข้าง (สามล้อ) ชนท้าย และมีปากเสียงกัน จึงถูกฝ่ายคู่กรณีร่วมกันมาทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้นายอภิรักษ์ ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางมา สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

761684

ต่อมานายอภิรักษ์ ได้เดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยแพทย์มีความเห็นว่านายอภิรักษ์ โดนทำร้ายร่างกายมีอาการปวดบวมฟูกช้ำที่โหนกแก้มซ้าย ไหล่ขวา นิ้วนางมือขวา และมีแผลถลอกนิ้วหัวแม่มือขวา พนักงานสอบสวนเห็นว่ากรณีมีพยานหลักฐานตามสมควรแล้ว จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทั้งหมดทราบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส