ล่า! ลุงหื่นลวงยาย 80 ข่มขืน แถมฉกเงินอ้างรู้จักคนในหมู่บ้าน ลูกเผยแม่นอนผวาทุกคืน (คลิป)

29 ก.ค. 63

จากกรณียายวัย 80 ปี ถูกชายอายุประมาณ 50 กว่าปี ใช้อุบายล่อล่วงไปข่มขืนภายในบ้านที่กำลังก่อสร้าง กลางป่าสวนปาล์ม บ้านทุ่งจำปา หมู่ที่ 10 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 21 ก.ค. 63

425758

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านของยายวัย 80 ปี สภาพยังคงนอนให้น้ำเกลืออยู่ในบ้าน เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

971356

ลูกสาวของผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติแม่เป็นคนขยัน มักจะเก็บพืชผักริมรั้วปลอดสารพิษไปขายในตลาดนัดใกล้บ้าน ส่วนในวันที่ไม่มีตลาดนัดก็จะทำข้าวต้มมัด และต้มข้าวเหนียวห่อใบกะพ้อ เร่ขายตามร้านขายข้าวแกง บริเวณจุดพักรถสี่แยกนาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งในวันเกิดเหตุ แม่ออกไปจากบ้านเพื่อไปขายข้าวต้มมัด และข้าวเหนียวต้ม ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตามปกติ จนกระทั่งมาทราบอีกที่ว่าแม่ถูกคนล่อลวงไปข่มขืน ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามที่บ้าน

cg

ช่วงเกิดเหตุขณะที่แม่กำลังเร่ขายข้าวต้มมัดและข้าวเหนียวต้มอยู่ เจอชายวัย 50 กว่าปี นั่งกินข้าวอยู่ที่ร้าน พยายามชวนคุยและอ้างว่ารู้จักหลายคนในหมู่บ้าน บอกว่าตอนเล็ก ๆ แม่ตนเคยอุ้มเขาบ่อย ๆ พูดคุยกันอยู่นาน จนกระทั่งชายคนดังกล่าวบอกว่าจะเหมาขนม 2,000 บาท แต่ให้แม่ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนำขนมไปส่งบ้านญาติในพื้นที่ ต.ท่าแค จากนั้นก็ขับรถเลี้ยวเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมัน แล้วจอดรถตรงบ้านที่กำลังก่อสร้างในป่าสวนปาล์มน้ำมัน แม่เห็นท่าไม่ดีจะวิ่งหนี แต่ชายดังกล่าวยึดคอเสื้อไว้ ลากเข้าไปในบ้าน แล้วกระทำไม่ดี พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้ขัดขืน ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย หลังก่อเหตุยังได้เงินไปด้วย

221545

นายขวัญ (นามสมมติ) ผู้ให้การช่วยเหลือผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 13.00 น. ระหว่างที่ตนกับเพื่อนอีก 2 คน เข้ามาเอาอาหารให้ไก่ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ยายวัย 80 ปีวิ่งมาที่บ้านของตนด้วยท่าทีที่ตกใจ เหนื่อยหอบ ยายพูดว่า "ไปส่งยายที่บ้านหน่อย ยายถูกหลอกมาทิ้ง มันทำยายเสร็จแล้ว" ตนเข้าใจว่ายายถูกข่มขืนมา ก็พายายไปส่งที่บ้านผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้ช่วยเหลือต่อไป ซึ่งจากการสังเกตตอนยายวิ่งมาขอความช่วยเหลือก็สวมเสื้อและกางเกงตามปกติ ไม่ได้สังเกตว่ามีรอยบอบช้ำตามร่างกายหรือไม่

สำหรับบ้านของตนและบ้านหลังที่เกิดเหตุ ก็อยู่ห่างกันเพียงแค่ 150 เมตรเท่านั้น ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ยายจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือกับตน ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ขับออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นรถของผู้ก่อเหตุหรือไม่

872673

ทีมข่าวได้นำภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิด ให้วันรุ่นรายนี้ดูว่าเคยเห็นชายรายนี้หรือไม่ นายขวัญตอบว่า ไม่เคยเห็น และไม่คุ้นหน้า ยืนยันว่าชายรายนี้ไม่ได้เป็นคนที่อาศัยในหมู่บ้านตน สำหรับถนนเส้นหน้าบ้านเป็นเพียงถนนที่คนในพื้นที่ใช้สัญจรเส้นทางลัดเท่านั้น ค่อนข้างเปลี่ยว ผู้คนสัญจรน้อย และข้างลับตาคน

titled

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ให้ข้อมูลว่า อยู่ระหว่างไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายเดินทางไปจุดก่อเหตุ รวมถึงเส้นทางที่หลบหนี เบื้องต้นรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างนำภาพของคนร้ายไปให้ผู้ใกล้ชิดดูเพื่อหาเบาะแส และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส