พ่อค้าไอติมน่วมดั้งหัก ถูกเมียตำรวจถอยรถชน ก่อนปล่อยพวกรุมชก ลั่นงานนี้ไม่ยอมความ (คลิป)

12 ม.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มชาย 3 คน รุมทำร้ายพ่อค้าไอศกรีม ต่อหน้าเด็กนักเรียนจำนวนมาก เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี จนพ่อค้าไอศกรีม บาดเจ็บ เลือดอาบใบหน้า เหตุเกิดขึ้นในตอนเย็นวันที่ 10 ม.ค.61
ภาพคลิปเหตุการณ์ตอนทะเลาะวิวาท
ล่าสุด วันนี้ (11 ม.ค.) นายภูริวัต ขุนสุนทร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 2 เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะคลิปที่ออกมาทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้เชิญคณะครู  พร้อมทั้งตัวแทนของหัวหน้าชั้นมารับเรื่อง และพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อวางมาตรการว่า จะทำอะไรต้องระมัดระวัง และต้องให้ความเอื้ออาทรกับผู้ปกครอง และบุคคลภายนอก เมื่อพูดคุยสร้างความเข้าใจแล้ว ได้อนุญาตให้พ่อค้าขายไอศกรีมในโรงเรียนต่อไป
นายภูริวัต ขุนสุนทร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 2
ขณะที่ นายวศิน สุขสวัสดิ์ รอง ผอ.รร.เทศบาลเมืองจันทบุรี 2 ที่อยู่ในเหตุการณ์ และได้เข้าไปห้ามปราม กล่าวว่า ได้เข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยคู่กรณีซึ่งเป็นครู ที่ได้ขับรถถอยไปชนรถจักรยานยนต์ของพ่อค้าขายไอศกรีม จนเกิดความเสียหาย โดยทางพ่อค้าได้ประเมินค่าเสียหาย 1,500 บาท
นายวศิน สุขสวัสดิ์ รอง ผอ.รร.เทศบาลเมืองจันทบุรี 2
นายวศิน เปิดเผยอีกว่า เมื่อตนเดินไปบอกค่าเสียหายให้ครูทราบ คุณครูบอกว่า รอสามีมาพูดคุย ทั้งนี้ตนได้เสนอให้แจ้งตำรวจเป็นคนกลางมาเจรจา แต่ครูบอกว่าไม่ต้องเพราะสามีเป็นตำรวจ สำหรับชายที่ทำร้ายพ่อค้าเป็นบุคคลภายนอก โดยทางสามีครู เป็นผู้เข้าไปห้าม ไม่ได้ชกต่อยพ่อค้า ทั้งนี้ พ่อค้าได้เข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งรอใบแพทย์ยืนยัน ก่อนเรียกคู่กรณีที่ทำร้ายมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป ทางด้าน นางศศิวิมล เงินทอน อายุ 35 ปี ภรรยาผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนพร้อม นายยงยศ โกสุม สามี และแม่สามี ไปขายไอศกรีมแท่งที่โรงเรียนดังกล่าว โดยจอดมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้ท้ายรถยนต์ของครูคู่กรณี ห่างกันประมาณ 1 เมตร เพื่อตั้งโต๊ะขายไอศกรีม ขณะที่กำลังขายของ ครูได้เดินมาบอกว่าถอยชนรถมอเตอร์ไซค์ ตนจึงได้บอกให้สามีไปดูรถ พบว่า รถเป็นรอยถลอกที่เฟรมด้านข้าง จึงให้ครูรับผิดชอบซ่อมให้ แต่คุณครูกลับบ่ายเบี่ยง บอกว่า ขอโทรหาแฟนที่เป็นตำรวจก่อน หลังจากนั้นได้ให้สามีคุยกับแฟนตำรวจของครู โดยสามี บอกว่า โดนแฟนตำรวจของครูต่อว่า ด่าเสียๆ หายๆ ผ่านทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงวางสาย ผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็มีชาย 3 คน เดินมาหาที่โรงเรียน โดย 1 ในนั้นคือ แฟนของครู สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีน้ำเงิน-ดำ กางเกงขายาว สีกากี เข้ามาชี้หน้าด่า ด้วยคำหยาบคาย พร้อมบอกว่า “มีปัญหามากเหรอ” สามีก็ตอบกลับไปว่า "ไม่มีปัญหาอะไร แค่อยากให้รับผิดชอบซ่อมรถให้" ทำให้แฟนตำรวจของครู ด่ากลับว่า “เก๋าหรอ เป็นใคร แค่นี้ก็อะลุ่มอล่วยไม่ได้ รู้ไหมถ้ามีเรื่องกับครู จะขายของไม่ได้” พอสิ้นเสียง ผู้ชายที่มาด้วยกันกับแฟนครูก็พุ่งเข้ามาชกหน้าสามีในทันที จนได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกแตก ตาเขียว 2 ข้าง ตนเห็นท่าไม่ดีเมื่อเห็นชาย 3 คน เดินเข้ามา จึงใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน หากเหตุการณ์บานปลาย จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แม้คู่กรณีจะเป็นตำรวจก็ตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ