"เป้ย ปานวาด" เผยเคยรักษาตัวเพราะเข้าข่ายโรคซึมเศร้า ไม่อยากกลับไปกินยาอีก

29 ก.ค. 63

จากมรสุมข่าวลือนางร้ายลูกสอง โดนพริตตี้สาวเจ้าเก่าตีท้ายครัว ล่าสุดวันนี้ 29 ก.ค. 63 "เป้ย ปานวาด" โพสต์คลิปที่แฟนคลับทำให้กำลังใจ  พร้อมเผยอดีตเคยรักษาตัวเพราะเข้าข่ายโรคซึมเศร้า ตอนนี้อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชาวเน็ตจับตา! “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพคู่ "ทนายเจมส์" หลังกระแสข่าวลือร้อน

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ “เป้ย ปานวาด” ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น!!

โดย "เป้ย ปานวาด" โพสต์ไอจีว่า "ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเมนต์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ทุก ๆ คนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้เพราะ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเมนต์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลาย ๆ คนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ

ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย...ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเมนต์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว

“เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น“ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ"

1596003085348

1596003141553

1596003130144

1596003187019

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส