ปะทะเดือดกลางแก่งนครนายก โจ๋รุมไม้พายฟาดฉุนชนเรือคว่ำไม่ขอโทษ คาดเมาทำฟิวส์ขาด (คลิป)

28 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดียวจัดให้ Travel" โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ขณะนักท่องเทียวทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ข้อความบรรยายระบุว่า เหตุเกิด 27 ก.ค. 63 17.30 น. นักท่องเที่ยวทะเลาะวิวาทกัน สาเหตุเพราะแพยางไปชนเด็ก ๆ ริมตลิ่ง ผู้เป็นอาจึงเข้าไปเตือนว่าชนแล้วทำไมไม่ขอโทษ ทำให้อีกฝ่ายโกรธใช้ไม้พายเรือฟาดรุมทำร้ายร่างกายนั้น

823301

วันที่ 28 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก พบว่ายังเปิดให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการกันตามปกติ

634460titled

นายเกียร์ อายุ 34 ปี ผู้ดูแลกิจกรรมนักท่องเที่ยว เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 27 ก.ค.63 ช่วงบ่าย มีนักท่องเที่ยวอายุ ประมาณ 40 ปี มาจากกรุงเทพฯ เล่นกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงเรือยางล่องแก่ง ลำละ 6 คน 2 ลำ รวมคนพายเรือด้วยเป็น 12 คน กระทั่งช่วง 16.00 น. หลังจากที่กลุ่มนักท่องเที่ยวเล่นกิจกรรมล่องแก่งเสร็จ ขึ้นฝั่งมาตนเองจึงมาทราบจากคนพายเรือว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามคลิปดังกล่าวที่ปรากฎ

543106

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ทราบว่าขณะที่กำลังเล่นกิจกรรมล่องแก่ง เรือยางได้ไปชนกระแทกกับชายคู่กรณีที่ถอดเสื้อตามคลิป กำลังเล่นน้ำอยู่บริเวณนั้น อย่างไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเมื่อชนแล้วทางกลุ่มนักท่องเที่ยวของตนเองก็ได้ทำการขอโทษ และล่องเรือไปต่อ โดยไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาอะไร แต่ชายคู่กรณีได้ล่องน้ำตามมา ก่อนตะโกนถามว่า "ชนแล้วทำไมไม่ขอโทษ" พูดอย่างไม่พอใจ เพราะอาจจะด้วยความเมาหรือไม่ ก่อนจะทำการกระชากดึง 2 คนในนักท่องเที่ยวที่อยู่บนเรือลงน้ำ หลังจากนั้นจึงเกิดทะเลาะวิวาท 3 รุม 1 โดยการใช้ไม้พายเรือฟาดตีกันตามคลิปที่ปรากฎ

215382

ด้านนักท่องเที่ยว เปิดเผยว่า หลังจากตนเองเห็นคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจากทางออนไลน์ก็รู้สึกตกใจ เนื่องจากตนเองมักจะเดินทางมาเที่ยวที่บริเวณนี้อยู่บ่อยครั้ง รู้สึกกังวล และกลัวจะเกิดเหตุซ้ำ และอาจจะทำให้สถานที่ท่องเที่ยวเสื่อมเสีย และไม่น่าเที่ยว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจากที่ตนเองเห็นคลิป ก็คิดว่าคู่กรณีทั้ง 2 คนคงจะอยู่ในอาการเมาสุราหรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส