"ลาล่า" ฟาดกลับดราม่า ส่องกระจกดูตัวเองบ้างก่อนด่า ชุดนี้แฟนซื้อให้ลบคำสบประมาท!!

27 ก.ค. 63

"ลาล่า อาร์สยาม" อย่างเดือด! หลังลดหุ่นจนเซี๊ยะแล้วใส่ชุดบิกินีเที่ยวทะเลโพสต์ภาพลงไอจี แต่กลับยังมีคนมาด่า เจ้าตัวลั่นชุดนี้แซ่บแรงเพราะแฟนหนุ่ม "เล็ก เจษฎา" ซื้อให้ สนนราคา 6 พันกว่าบาท 

ข่าวเกี่ยวข้อง
ดุ้งมากแม่เอ้ย!!! “ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่!!

ผลจากความพยายาม! "ลาล่า อาร์สยาม" อวดลุคใหม่หลังน้ำหนักลดลง สวยเป๊ะ!!

โดย "ลาล่า" ฟาดกลับดราม่าว่า "ก็อุตส่าห์ว่าจะไม่อ่าน ไม่โพสต์ ไม่นอยแระ เพราะสัญญากะพี่จ๋าแล้ว แต่ก็ยัง..ยังอ่าน ขอแหกกฏนิดหนึ่งนะ #พี่จ๋า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำชม และขอบคุณทุกคำด่าทุกคำดูถูก ที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใจมนุษย์ด้วยกัน หรือ โลกใบนี้เลย อ่าๆๆ Listen to me

ก่อนที่จะใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ ลาล่าได้รับอนุญาตจากพี่จ๋าเรียบร้อยแล้ว และคนที่ซื้อให้ใส่ ก็คือ พี่จ๋า ลาล่าถามพี่จ๋า ของแบรนด์อะไร ยี่ห้ออะไร หนูใส่ออกมาจะสวยมั้ย หนูไม่มั่นใจ หนูไม่กล้า หุ่นหนูไม่สวย หนูอาย แค่พี่จ๋าพูดขึ้นมาคำเดียวว่า ลองเปลี่ยนจากการแสดงที่อยู่บนเวที แล้วลองท่องไว้สิว่า ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย น้ำตาตรูจาไหล ขอบคุณพี่จ๋า ที่ไม่เคยดูถูกหนูในรูปลักษณ์ที่หนูเป็น แต่พี่จ๋ากำลังพยายามลบคำสบประมาทคนให้หนู และถ่ายออกมาก็คือจบ เราดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ แต่มันไม่จบแค่นั้น ความคาใจของชะนี ชุดว่ายน้ำยี่ห้อไรฟ่ะ เราเลยไปเสิร์ทหาจนเจอ OMG!! ชุดจิ๋ว ราคานี้เลยหรา เอา 199.99 คูน 32 หรือ 35 ดูนะ ไม่รู้ค่าเงิน US ตกมาราคาเท่าไหร่ เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มา ซื้อชุดว่ายน้ำใส่แค่พันกว่าบาท ก็เสียดายตังค์แระ นี่พี่จ๋า จัดชุดจิ๋วราคานี้ให้เลยหรา ป้าดดดด

ส่วนในกรณีท่าโพสนั่น คือชุดว่ายน้ำมันแรงส์ขนาดนั้น ลาล่าคงโพสเบาไม่ได้อ่าค่ะ อินเนอร์มันต้องแรงกว่าชุด และดูนางแบบเขาโพส มันก็เป็นเรื่องปกติป่ะ และอีกอย่าง ทุกคนเห็นใช่ป่ะคะว่า สถานที่ ที่ลาล่าไป คือทะเล ไม่ใช่วัด ลาล่า ไม่ถนัดใส่กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ ลงเล่นน้ำค่ะ คำถามมีอยู่ว่า..??

1 ถ้าคุณไปงานโรงแรม คุณจะใส่ชุด กีฬา หรือ ชุดราตรี
2 ถ้าคนไปวัด คุณจะใส่ชุดนุ่งขาวห่มห่มขาว หรือ ชุดกระโจมอก
3 ถ้าคุณเล่นกีฬา คุณจะใส่ชุดกีฬา หรือ ชุดราตรี
เก็ทป่ะ..?? พวกโลกสวย

เช่นเดียวกัน ลาล่าไปทะเลค่ะ ไม่ได้ไปวัด ชุดว่ายน้ำถูกดีไซน์ออกมาแบบถูกกฎหมาย ไม่มีข้อกฎหมายใดห้าม ในการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ ตั้งสติกันนิดหนึ่งก่อนด่ากัน ถามอีกอย่าง ลาล่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้พวกท่านกันนักกันหนา โพสต์มันก็โพสต์ในช่องของมัน มันก็ไม่ได้เอารูปไปติดไว้บนหัวเตียงนอนให้กราบไหว้ซะหน่อย เห้ยยยย ด่าแบบมีสติบ้างเด้อ หรือก่อนด่าลาล่านะ ไปส่องกระจกแล้วก็มองตัวเองผ่านกระจกดู ว่าตัวเองดีกว่าลาล่าตรงไหน จะเตือนว่า มองกระจก สะท้อนกลับตัวเองบ้างนะ เคป่ะ

สุดท้ายนี้ เสียดายเงินค่าชุดว่ายน้ำ มันแพงๆๆๆๆๆๆๆๆมากกกก คอยดูนะ จะใส่ไปตลาด ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินไปคุยกะยามหน้าบ้าน ใส่ให้คุ้ม เพราะมันแพ๊งงงง อิอิ #leklaonair"

1595846540389

1595846471026

1595846574006

1595846594021

1595846671112

1595846691003

1595846608021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส