ล่าทรชนวัย 17 ชักปืนจ่อยิงหนุ่มอบต.ดับคารถ แค้นแค่เมาแล้วเขม่น ตร.เช็กเจอคดีอื้อ (คลิป)

27 ก.ค. 63

วันที่ 27 ก.ค. 63 เวลา 02.10 น. เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านอาหาร ถนนราชการรถไฟ จากการเขม่นกันในร้านอาหาร ผู้ก่อเหตุได้ใช้รถยนต์สีดำ ขับมาประกบยิงคู่อริที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน จำนวน 2 นัด เป็นเหตุให้นายวีระยุทธ สมบรรณ หรือ แม็ก พนักงานจ้าง อบต.หมากเขียบ อายุ 28 ปี เสียชีวิต

184532

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ที่ก่อเหตุ และตรวจยึดเอาไว้แล้ว อยู่ระหว่างการตรวจเขม่าดินปืนประกอบรูปคดี และรู้ตัวผู้ยิงแล้ว

166225

กำลังเกลี่ยกล่อมให้มอบตัวก่อนออกหมายจับ เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี ประวัติเคยก่อเหตุยิงกราดใส่ผู้คนหน้าผับดังกลางเมือง เมื่อปี 2560 มาแล้ว

888871

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านกลาง ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ สถานที่จัดพิธีสวดพระอภิธรรม นายสุวรรณ ขันทะเสน หรือ เจ อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี และถือโอกาสในช่วงวันหยุดยาวกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนสนิท จึงชวนตนออกไปสังสรรค์กับเพื่อนอีก 3 คน รวมเป็น 5 คน ที่ร้านอาหาร ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของเมื่อวานนี้

923639

ซึ่งทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้านกันตั้งแต่เวลา 01.00 น. เหลือเพียงตนกับผู้ตายที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ร้านอาหารบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

644835

โดยในเวลา 02.00 น. ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ที่มีผู้ตายซ้อนท้ายมาด้วย ถึงหน้าร้านอาหารแห่งที่สอง ตนและผู้ตายไม่ได้ลงจากรถ แต่จอดคุยอยู่กับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่หน้าร้านอาหาร ขณะนั้นกลุ่มของผู้ก่อเหตุประมาณ 4 คน เดินออกมาจากร้านในสภาพมึนเมา แล้วหันมองหน้ากลุ่มของตนแล้วพูดขึ้นว่า "ค-ย" ซึ่งฝ่ายตนก็ได้โต้ตอบกลับไป "ค-ย มองหน้าทำไม" อีกฝ่ายไม่ได้ตอบโต้ และเดินขึ้นรถเก๋งคันก่อเหตุขับวนรถมาที่หน้าร้าน เปิดกระจกยกนิ้วกลางและตะโกนออกมาว่า "ค-ย" แล้วขับรถออกไป

cg

จากนั้น กลุ่มของตนจึงเดินกันไปที่ลานจอดรถ โดยมีเพื่อนคนหนึ่งมานั่งอยู่หน้ารถจักรยานยนต์ของตนด้วย หลังเกิดเหตุ ตนได้ดูกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุวนรถผ่านหน้าร้านประมาณ 4 รอบ จนรอบสุดท้าย เวลาประมาณ 02.10 น. จุดเกิดเหตุห่างจากร้านอาหารประมาณ 200 เมตร รถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้ขับมาประกบ เปิดกระจกซ้ายที่นั่งผู้โดยสาร ยิงปืนออกมา 2 นัด เข้าที่ไหล่ขวาของผู้ตาย 1 นัด ฝังเข้าไปในปอด ซึ่งแพทย์ระบุว่าผู้ตายปอดฉีดขาด เป็นเหตุให้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส