ปริศนาหนุ่มหายกลางนา พบพิรุธจอดรถซุกหญ้า ญาติไม่เชื่อหนีทิ้งเมียท้องแก่ (คลิป)

27 ก.ค. 63

กรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ค.63 ที่ผ่านมา นายอมรเทพ เทศขัน หรือ กี้ อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่หมู่ 22 (หนองคล้า) ได้หายออกจากบ้าน ในพื้นที่บ้านโคกกี่ ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ โดยญาติได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ในวันที่ 23 ก.ค.63 ซึ่งขณะนี้เวลาผ่านมากว่า 5 วันแล้ว แต่ยังคงไม่พบร่องรอย

973143

แต่ทั้งนี้พบเพียงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน 3 กฬ 7797 กทม. จอดลักษณะแบบซ่อนไว้ บังพุ่มไม้กลางป่าทุ่งนาระหว่างบ้านหนองคล้า-บ้านโคกกี่ ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ และรองเท้าบูทตกอยู่บริเวณข้างทางริมนาข้าว ฝั่งตรงข้ามถนน ห่างจากจุดพบจักรยานยนต์ ประมาณ 50 เมตร อย่างไรก็ตาม ครอบครัวยังคงเชื่อว่านายอมร ยังคงมีชีวิตอยู่ โดยจากความเชื่อของชาวบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยเชื้อสายเขมร ก็ได้ปรึกษาหมอธรรม ได้ความว่าถูกอะไรบางอย่างปิดบังเอาไว้ และยังไม่ปลดปล่อยออกมา

629612

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ค.63 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดที่พบรถจักรยานยนต์และรองเท้าบูทของ นายอมรเทพ โดยจุดนี้เป็นทุ่งนากว้างติดถนน ลึกเข้าไปเป็นป่ารก ซึ่งชาวบ้านได้ชี้จุดที่พบรถจักรยานยนต์ให้ทีมข่าวดู พร้อมทั้งบอกว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ในพุ่มไม้ ในลักษณะชิดกับต้นไม้ใหญ่ คล้ายกับซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็น ส่วนรองเท้าบูทนั้น ถูกพบตกอยู่บริเวณข้างทางริมนาข้าวฝั่งตรงข้ามถนน ห่างจากจุดพบจักรยานยนต์ ประมาณ 50 เมตร

729554

โดยตั้งแต่นายอมรเทพ หายตัวไป ชาวบ้านก็ได้ช่วยกันตามพระ ตามร่างทรง ตามหมอธรรม มาช่วยกันทำพิธีเปิดป่า เพื่อตามหานายอมรเทพ

770987

วันที่ 22 กรกฎาคม 63 นายอมรเทพบอกกับภรรยาว่าไปนาเวลาประมาณ 17.00 - 18.00 น.

วันที่ 23 กรกฎาคม 63 ครอบครัวแจ้งความคนหาย ชาวบ้านช่วยกันตามหานายอมรเทพตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น.

วันที่ 24 กรกฎาคม 63 ชาวบ้านเชิญพระมาจากตัวเมืองศรีสะเกษ เพื่อทำพิธีเปิดป่าบริเวณที่พบรถจักรยานยนต์นายอมรเทพ

985409

วันที่ 25 กรกฎาคม 63 เวลา 17.00-18.00 น. ชาวบ้านเชิญหมอธรรมมาทำพิธีขอให้เจ้าป่าเจ้าเขาปล่อยผู้ที่สูญหายออกมา ณ บริเวณจุดที่พบรถจักรยานยนต์ โดยการนำไก่ตัวใหญ่เพศผู้มาปล่อยเข้าป่า ซึ่งเชื่อว่าเป็นการแลกไก่กับคนที่สูญหาย

cg_14

วันที่ 26 กรกฎาคม 63 ชาวบ้านเชิญหมอธรรมมาสื่อสารกับเจ้าป่าเจ้าเขา โดยหมอธรรมบอกว่า นายอมรเทพยังมีชีวิตอยู่ แต่สิ่งศักดิ์นำไปซ่อนไว้ เนื่องจากจะเอาไปเป็นลูกเขย หมอธรรมและชาวบ้านจึงทำหุ่นเพศชายขึ้น จัดพิธีแต่งงานแก็เคล็ด และขอให้เจ้าป่าเจ้าเขาปล่อยผู้สูญหายกลับมา นอกจากนี้หมอธรรมยังบอกกับชาวบ้านว่า ให้หัวหน้างานของนายอมรเทพไปทำพิธีเปิดป่ากับเจ้าแม่ตะเคียน

โดยในวันที่ 26 กรกฎาคม 63 ที่ผ่านมา หลังจากที่หมอธรรมได้ทำพิธีเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. ชาวบ้านก็ได้ช่วยกันเดินค้นหานายอมรเทพกันต่อ โดยในเวลาประมาณ 18.30 น. เด็กหญิง 2 คน และ เด็กชาย 1 คน ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเหยียบกิ่งไม้จนหัก เด็กทั้ง 3 คน จึงหันไปถามว่าใคร พบเป็นเงาผู้ชายใส่เสื้อสีดำอยู่ในน้ำ นายอมรเทพก็ใส่เสื้อสีดำในวันที่หายตัว เด็กทั้ง 3 คน ก็ได้กรีดออกมาคล้ายถูกผีเข้า

จากนั้นเด็กชายก็ได้ยกมือไหว้ จึงหยุดกรีด แต่เด็กหญิง 2 คน ไม่ยกไหว้ และกรีดไม่หยุด ชาวบ้านจึงพาตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คน มาที่วัดบ้านโคกกี่ ใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์นายอมรเทพ หลวงพ่อจึงได้นำสายสิญจน์มาผูกข้อมือ แต่เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) พูดว่า เขาจะเอาหนูไปอยู่ด้วย ผู้ใหญ่จึงบอกกลับไปว่า ไม่ให้ ส่วนเด็กหญิงบี (นามสมมติ) พูดว่า อยากได้พญานาคสีเขียว หลวงพ่อจึงนำลูกแก้วพญานาคสีเขียวมาให้ เด็กจึงหยุดกรีด

646945

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสมพงษ์ เทศขัน อายุ 54 ปี พ่อของนายอมรเทพ บอกว่า ขณะนี้ครอบครัวกำลังอยู่ในภาวะโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่และภรรยาของนายอมรเทพ ที่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านพัก อ่อนเพลียไม่ยอมออกมาพบใคร ตนและครอบครัวยังคงมีความหวังที่จะหานายอมรเทพให้พบแบบยังมีชีวิตอยู่

ปกติแล้ว นายอมรเทพมีนิสัยไม่ค่อยพูด ตนไม่รู้เลยว่าลูกชายหายไปไหนหรือไปทำอะไรกับใคร ลูกชายไม่น่าจะทิ้งภรรยาที่กำลังท้องแก่ 6 เดือนได้ลงคอ แต่ถึงอย่างไร ตนคิดว่าที่ลูกชายหายไปไม่ใช่คดีฆาตกรรม เนื่องจากลูกชายเป็นที่รักใคร่ของทุกคนในหมู่บ้าน รวมถึงหมู่บ้านข้างเคียง

ตนไม่รู้จะทำวิธีใดที่จะได้ตัวของลูกชายเพียงคนเดียวของตนคืนมา ใครพาพระหรือหมอธรรมมาทำพิธีอะไรให้ ตนก็ยินดีที่จะทำหมด แต่ขณะนี้จะหยุดการค้นหาไว้ชั่วคราว เนื่องจากเกรงใจช่วบ้านในบริเวณการค้นหาและเพื่อวางแผนการค้นหาอีกครั้ง

722791

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบชาวบ้านได้เชิญพระ 5 รูป มาจากอำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อมาทำพิธีเปิดป่ากับเจ้าแม่ตะเคียน ซึ่งต้นตะเคียนตั้งอยู่ในป่า ลึกเข้าไปจากถนนเส้นหลัก เชื่อมระหว่างหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร 

736899

อย่างไรก็ตาม ในรอบ 1 เดือน มีคนหายตัวไปแล้ว 3 คน โดยในวันที่ 21 ก.ค.63 น.ส.แนน หายตัวยออกจากบ้านและพบเป็นศพวันที่ 23 ก.ค.63 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่นายอมรเทพ หายตัวไป และขณะนี้ก็ยังหาตัวไม่พบ ส่วนวันที่ 26 ก.ค.63 นายอภินันทร์ ชาติวงศ์ หายตัวไปและยังไม่พบเบาะแสอีกด้วย  

211291

สำหรับพิกัดสุดท้ายของนายอภินันทร์ พบว่าอยู่ที่ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ และไปพบอยู่ที่บ้านพี่สาว อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ระยะห่างจากบ้านพัก 100 เมตร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส