"ปารีณา" ออกโรงป้อง "บิ๊กตู่" ไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา" โอดอะไรก็โทษนายกฯ

27 ก.ค. 63

"ปารีณา" จะไม่ทน โพสต์เฟซบุ๊กป้อง "บิ๊กตู่" ไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา" ชี้อะไรไม่ดีก็โทษนายกฯ

จากกรณีที่อัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ "บอส อยู่วิทยา" ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในคดีขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 แถมยังหลุดในทุกข้อหาของคดีนี้ และเตรียมถอนหมายจับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "บอส อยู่วิทยา"
- "วีระ" งัดหลักฐานเด็ดแฉ! "บอส อยู่วิทยา" เสพโคเคน แต่ไม่ระบุในสำนวนคดี
- สตม. รับ "บอส อยู่วิทยา" หลุดแบล็กลิสต์เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว
- นายกฯ ไม่สบายใจปมอัยการสั่งไม่ฟ้อง "บอส อยู่วิทยา" ลั่น ใครทำผิดต้องถูกลงโทษ
- ขานรับคำวิจารณ์! อัยการสูงสุดแต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบพิจารณาการสั่งคดี “บอส อยู่วิทยา”
- รองอธิการฯ ม.ธรรมศาสตร์ ชี้ "บอส อยู่วิทยา" หลุดคดี ตอกย้ำคุกไทยมีไว้ขังคนจน
- สมาคมทนายความฯ เปิด 8 ข้อสงสัย "บอส อยู่วิทยา" จี้กางรายละเอียดทั้งหมดของคดี
- ไม่เก็ท? "สิระ" เรียก อสส.-ผบ.ตร. แจงปมสั่งไม่ฟ้อง “บอส อยู่วิทยา”
สตม.ยืนยัน "บอส อยู่วิทยา" ยังอยู่ต่างประเทศ
- อดีตตร.พฐ.ขอรื้อคดี "บอส อยู่วิทยา"

ล่าสุด (27 ก.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า "#พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า วันนี้เราเห็นพวกลูกช่างโหน นำเรื่องการยกฟ้องทายาทกระทิงแดงมาเชื่อมโยงว่าพลเอกประยุทธให้ความช่วยเหลือประเทศไทยแบ่งอำนาจออกเป็น 3 ฝ่าย คือ ฝ่ายนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการ ซึ่งทั้ง 3 อำนาจไม่สามารถก้าวล่วงกันได้ #ทุกอย่างมีกระบวนการ #ตรวจสอบได้

ผู้ที่เกี่ยวข้องเรื่องกระทิงแดงคือ ตำรวจเจ้าของคดี และอัยการ ซึ่งวันนี้สังคมีความสงสัยเยอะ และหน่วยงานต่างๆ #ไม่ได้นิ่งเฉย
มีการร้องเรียน กมธ ตำรวจ กมธ ยุติธรรม อัยการสูงสุดตั้งกรรมการสอบแล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งกรรมการสอบแล้ว ซึ่งทุกอย่างนี้จะนำไปสู่การแสวงหาข้อเท็จจริง และอาจนำไปสู่การดำเนินคดี

ซึ่งหากพบการทุจริตต่อหน้าที่จริง ต้องขอร้องประชาชนอย่าเหมารวมว่า ตำรวจเลว อัยการไม่ดี เพราะทุกหน่วยงานมีคนดีและเลวปะปนกันอยู่ เหมารวม ไม่ได้!!! NO!!!! ตามที่สาธยายไปเยอะ ชัดแล้วว่ามีการมั่วและไปโยงพลเอกประยุทธ์อย่างชัดเจน

พลเอกประยุทธ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ขอยืนยันว่า พลเอกประยุทธ ไม่ได้ช่วยทายาทกระทิงแดงให้หลุดคดี ไม่ได้ช่วย น้องชายวันเฉลิมให้หลุดคดี ไม่ได้ช่วยโอ๊คพานทองแท้ให้หลุดคดี และไม่ได้ช่วยแม่ธนาธรให้พ้นคดีต่างๆ
หากฝ่ายค้านและผู้ไม่หวังดียังคงปรักปรำพลเอกประยุทธ์ #อะไรๆก็พลเอกประยุทธ์ อีกหน่อย #ขี้ไม่ออกก็โทษพลเอกประยุทธ์ด้วยใช่ไหมคะ

1595832301019

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ