ใกล้วันเกิด "พุ่มพวง ดวงจันทร์" แฟนเพลงแห่ขอโชคลาภ ชุดเลขเด็ดจ่อเกลี้ยง

27 ก.ค. 63

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "พิพิธภัณฑ์หุ่น "พุ่มพวงดวงจันทร์" บ้านเลขที่ 211ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร โดยมีแฟนเพลงและผู้ที่ได้โชคในงวดที่ผ่านมาที่นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ไปเสี่ยงโชคและสมหวัง
(เลขที่คนถูกกันเยอะในงวดที่ผ่านมาคือ 35,53เป็นเลขพ.ศ.2535 ปีที่พุ่มพวงดวงจันทร์เสียชีวิต) ต่างพากันเดินทางเข้ามากราบไหว้ขอพรและถวายร้องเท้าสีแดงกันอย่างไม่ขาดสายและเนื่องจากในวันที่ 4 ส.ค.63 ที่จะถึงนี้จะเป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดของราชินีลูกทุ่ง

"พุ่มพวงดวงจันทร์" เป็นปีที่ 28 ด้วยจึงทำให้แฟนเพลงที่ทราบข่าวต่างเริ่มเดินทางมากันหนาแน่นแทบทุกวัน
โดยเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการเปลี่ยนชุดใหม่ให้กับ "พุ่มพวงดวงจันทร์"
เพื่อเตรียมจัดงานวันเกิดช่วง วันที่ 4 ส.ค.63 นี้ด้วย

นางบุศกร จิตร์หาญ(ป้าต้อย)อายุ 57ปี และบรรดาพี่นัองของพุ่มพวงดวงจันทร์ที่อยู่บ้านที่จ.กำแพงเพขรได้บอกกับทีมข่าวว่าทุกวันที่13มิ.ย.ของทุกปีนั้นแฟนเพลงทั่วประเทศและนักร้องขื่อดังมากมายจะมาร่วมร้องเพลงจัดงานวัดรำลึกวันเสียชีวิตของพี่ผึ้งทุกๆปีแต่ปีนี้ไม่ได้จัดเพราะเกิดการระบาดของโควิด19ที่ผ่านมาเลยยกยอดมาจัดงานในข่วงวันครบรอบคล้ายวันเกิด 4ส.ค.63 โดยเป็นปีที่ 28 และปีนี้หากมีชีวิตอยู่ก็จะเป็นปีที่มีอายุครบ 59 ปีพอดีส่วนงวดที่ผ่านมาก็มีคนดวงนี้ได้โชคและพากันมาแก้บนถวายของแก่พี่ผึ้งกันไม่ขาดสาย

สำหรับเลขเด็ดงวดนี้ที่แฟนเพลงและผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีลูกทุ่งจะนำไปเสี่ยงโชคก็ยังเป็นเลขที่เกี่ยวข้องเช่นเคย คือเลข 504,535,04,59,28 และเลขลอตเตอรี่ที่แฟนเพลงมั่นใจว่าจะถูกโชคใหญ่คือเลข 647399 ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่างวดนี้จะมีโชคหรือไม่มีก็จะมาร่วมงานรำลึกคล้ายวันเกิดของพุ่มพวงดวงจันทร์ในวันที่ 4 ส.ค.63 นี้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ