น้องเคลียร์ฆ่าตัวตายไม่ใช่ครั้งแรก! เจ้าของหออีกรายเผยเคยจะมาโดดตึกชั้น 8 จึงไล่ออก (คลิป)

11 ม.ค. 61
วันนี้ (10 ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งซึ่งระบุว่า น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ หญิงสาววัย 18 ปี ที่กระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต เคยมาพักอาศัยอยู่ที่ดังกล่าว โดยมีนางน้อย (นามสมมติ) ผู้ให้เช่า ได้พาทีมข่าวเดินดูห้องพักของ น้องเคลียร์ พบว่ายังมีหนังสือนิยาย รวมทั้งเสื้อผ้าอยู่จำนวนหนึ่ง
เสื้อผ้า"น้องเคลียร์ "
นางน้อย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณปลายเดือน ต.ค. 2560 น้องเคลียร์ มาเช่าห้องอยู่เพียงลำพัง และบอกกับตนว่าไม่มีเงิน เดือดร้อน ขอพักอาศัยก่อน แล้วจะรีบหาเงินมาจ่ายค่าห้อง จึงได้ตัดสินใจให้เช่าห้องพัก นิสัยน้องเคลียร์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา เวลาเจอกันมักจะยกมือไหว้ตลอดเวลา ถือว่าเป็นเด็กมีมารยาท ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นมีใครมาหาน้องเคลียร์ หรือแม้แต่แฟนของน้อง
ผู้สื่อข่าวพูดกับ นางน้อย
เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. 2560 น้องเคลียร์ เคยคิดฆ่าตัวตาย ด้วยการจะกระโดดลงไปจากระเบียงห้อง ชั้น 8 โชคดีมีคนมาช่วยไว้ ขณะนั้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ได้สอบถาม น้องเคลียร์ ว่าทำเช่นนั้นทำใม น้องเคลียร์ ได้แต่ร้องไห้ตอบว่า ทำไปเพราะตัวเองไม่รู้ตัว และกำลังโมโห ตนจึงให้ น้องเคลียร์ โทรศัพท์หาญาติให้คุยกับตน น้องเคลียร์ได้ต่อสายให้คุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร รู้เพียงว่า เป็นลูกพี่ลูกน้อง ปลายสายได้บอกกับตนว่า น้องเคลียร์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อทราบเช่นนั้นจึงให้น้องเคลียร์ ย้ายห้องออกไป เมื่อคิดย้อนกลับไปยังรู้สึกเสียใจที่ใช้คำพูดแรงๆ กับน้อง
สิ่งของที่อยู่ภายในห้องน้องเคลียร์
นางน้อย บอกอีกว่า คนที่ระบุว่าเป็นพี่น้อง น่าจะเป็นคนเดียวกับในคลิปเสียง เนื่องจากตนจำเสียงได้ ส่วนตัวเคยถาม น้องเคลียร์ ว่ามีปัญหาอะไร แต่ไม่ได้รับคำตอบ จึงได้สอนไปว่า "อย่าไปสนใจผู้ชาย เพราะตัวเองเป็นคนสวย" อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบว่าน้องเคลียร์ เสียชีวิต รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าน้องจะไปคิดฆ่าตัวตายอีกครั้ง ทีมข่าวเดินทางไปยังชุมชนแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา ได้ข้อมูลมาว่า พ่อแฟนของน้องเคลียร์ เปิดร้านอยู่ เมื่อเดินทางมาถึงร้านปิดทำการ ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านบางส่วนพร้อมกับนำรูปผู้ชายที่ถ่ายรูปกับน้องเคลียร์ ให้ดู ชาวบ้านยืนยันกับทีมข่าวว่า ลูกชายของร้านดังกล่าวคือ คนเดียวกับที่อยู่ในรูปคู่กับน้องเคลียร์ แต่ส่วนตัวไม่ทราบว่าเป็นแฟนกับฝ่ายหญิง เพราะปกติชายในภาพจะเป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใคร และไม่เคยพาผู้หญิงมาที่ร้าน
ลงพื้นที่ชุมชนย่านลำลูกกา
ชาวบ้าน ยังบอกอีกว่า เท่าที่สังเกตพบว่า ช่วง 2 วันที่ผ่านมา ร้านปิดเร็วขึ้น ช่วงที่ผ่านมา ครอบครัวมีสีหน้าตึงเครียด เท่าที่เห็นครอบครัวนี้เป็นครอบครัวน่ารัก ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับคนในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ