สุดเศร้า! เด็กหนุ่ม ม.4 โรงเรียนดังเมืองสองแคว ชีวิตเหมือนตกนรก ถูกหนุ่มใหญ่ ล่อล่วงกระทำชำเรานานกว่า 4 ปี

10 ม.ค. 61
วันนี้ (10 ม.ค.61) นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระพร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.พิษณุโลก ได้เดินทางนำเอกสารและหลักฐานมายืนต่อ เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมเพื่อให้ช่วยเหลือ กรณีที่นายเอ ถูกนายแม็ค อายุประมาณ 50 ปี ได้กระทำชำเราต่อเนื่องมาตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 ซึ่งขณะนั้นอายุ 13 ปี ชายคนดังกล่าวได้ชักชวนให้นายเอไปอยู่ด้วยที่บ้านพัก และได้ส่งเสียเลี้ยงดูเรียนหนังสือเป็นเวลาถึง 4 ปี แต่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ มักลวนลามและชวนร่วมหลับนอนเป็นประจำ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์เนื่องจากหวั่นเกรงถึงความไม่ปลอดภัยของเด็ก เพราะมีการพูดจาข่มขู่เอาไว้ และยังพบว่า นายแม็คได้ล่อลวง เด็กติดเกมส์ หน้าตาดี ไปกระทำในลักษณะเดียวกันนี้ด้วย
นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความ และนายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลก
ด้านนายเอ (นามสมมติ) เล่าว่า ได้อาศัยอยู่กับยายซึ่งไม่ใช่ยายแท้ๆ หลังจากพ่อเสียชีวิตและแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดขณะนั้นอายุ13 ปี ติดเกมส์อินเตอร์เน็ทต้องไปเล่นเกมส์ที่ร้านทุกวัน ต่อมานายแม็ค ได้แวะเวียนเข้ามาหาที่ร้านเกมส์และชักชวนให้ไปอยู่ด้วย โดยบอกว่าจะส่งเสียให้เรียนหนังสือและให้เงินใช้จ่ายจึงยอมไปอยู่ด้วย แต่สุดท้ายกลับถูกนายแม็คกระทำชำเรา จนตนทนไม่ไหว และไม่ยอมให้กระทำจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน และถูกขับไล่ออกจากบ้าน กระทั้งทนายความได้ทราบเรื่องจึงพามาขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลก
ด้าน ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลกเจ้าของคดี เผยว่าได้เรียกนายแม็ค มาสอบสวนแล้วพร้อมแจ้งดำเนินคดีตามฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ส่วนตัวเด็กนั้นได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธชินราชอยู่ระหว่างรอผลอย่างชัดเจนอีกครั้ง และหากพบว่ามีพยานหรือหลักฐานใดๆเพิ่มเติมก็จะเร่งรวบรวมหลักฐาน ส่งสำนวนคดีให้อัยการเพื่อฟ้องศาลต่อสู้คดีกันต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ