หายคาใจ ! "ชมพู่ อารยา"ลั่นยังไม่ท้อง หลังชาวเน็ตแห่ตั้งชื่อลูกในไอจี เผยเลื่อนแพลนมีลูกไปปีหน้า ภาวนาอยากได้ลูกสาว

25 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งราวที่หลายคนจับตามองกันยกใหญ่ สำหรับเรื่องราวของคุณแม่ซุปตาร์ลูกสอง อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ชาวเน็ตได้จับประเด็นหลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพท้องฟ้าสดใสที่มีปุยก้อนเมฆสีขาวลอยอย่างสวยงามลงอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนเองก็แอบตีความหมายว่าหรือเอ๊ะคุณแม่ซุปตาร์ จะมีข่าวดีเรื่องลูกสาวคนที่ 3 หนือว่ากำลังจะมีน้องให้ลูกชายฝาแฝดอย่างน้อง "สายฟ้า-พายุ" และสามี "น็อต วิศรุต" หรือเปล่า แค่นั้นยังไม่พอยังมีบรรดาชาวโซเชี่ยลผู้หวังดี แห่ร่วมกันตั้งชื่อเล่นให้ลูกคนที่ 3 กันแบบถล่มทลาย

 

ลูกสาวหรือเปล่า! ชาวเน็ตแห่ทายชื่อ "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพท้องฟ้าแบบมีนัยยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลูกสาวหรือเปล่า! ชาวเน็ตแห่ทายชื่อ "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพท้องฟ้าแบบมีนัยยะ

s__65691710
ทางสาว"ชมพู่" เอง ก็ได้ออกงานอีเวนท์ นักข่าวเลยไม่พลาดที่จะร่วมกันจ่อไมค์ถามถึงกระเเสข่าวตั้งท้องลูกคนที่ 3 ว่าจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า ยังไม่ท้องตามที่เป็นข่าว พร้อมถามย้อนนักข่าวว่าคิดว่าท้องจริงๆเหรอ หรือว่าอ้วนขึ้นหรือเปล่า พร้อมทั้งขอขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ในการช่วยตั้งชื่อลูกคนที่ 3 ให้ แม้ว่าส่วนตัวจะยังไม่ได้ตั้งท้องก็ตาม ส่วนที่โพสต์รูปภาพท้องฟ้าท้องฟ้าสดใสที่มีปุยก้อนเมฆสีขาวนั้น ไม่ได้มีนัยยะเเต่อย่างใด เป็นเเค่ภาพที่ลิ้งค์กับโทนสีรูปในไอจี เพราะวิถีเน็ตไอดอลต้องลงรูปคุมโทน รับไม่ตกใจหลังจากที่มีคนหลายคนเชื่อมโยงถึงเรื่องราวว่าท้องหรือไม่ท้อง เพราะหลายคนก็จิตนาการเก่ง

s__65691706

เผยในส่วนของอนาคตเกี่ยวกับการตั้งท้องนั้นตอนนี้ก็ต้องบอกว่าขออยู่กับตัวเองก่อน แม้ว่าก่อนฝหน้านี้ตั้งเป้าไว้ว่าอาจจะมีแพลนเรื่องลูกในปีนี้ แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรหลายๆอย่างมันยังไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ เลยอาจจะต้องเลื่อนออกไปจากปีนี้ก่อน จึงอยากจะขอเวลาไปโฟกัสในเรื่องของการดูแลตนเองและลูกๆทั้งสองคนก่อน ลั่นไม่ถึงขั้นพับโปรเจกต์เรื่องลูกลุ้นอาจจะเป็นปีหน้าก็ได้ เผยส่วนตัวอบากได้ลูกผู้หญิง แต่ไม่ขอเอาลูกแฝดแล้ว

s__65691708

เมื่อถามถึงว่า "สายฟ้า-พายุ" เเอบมีบ่นอยากมีน้องเพิ่มไหม โดยทาง "ชมพู่" เผยว่า ในส่วนของสายฟ้านั้นต้องบอกว่าเขาเองชอบเล่นกับเด็กที่โตกว่า มีความเป็นพี่สูง ซึ่งเราเองก็แอบปลูกฝังลูกๆว่าหากมีน้องจริงๆก็ให้เขาทั้งสองช่วยกันเลี้ยงด้วย ถึงขั้นสิ่งของบางอย่างที่เขาใส่ไม่ได้เเล้วก็จะบอกว่าเก็บไว้ให้น้อง ทิ้งท้ายด้วยเรื่องงานแสดงตอนนี้ก็ต้องขอพักไว้ก่อนเหมือนเดิม

s__65691709

ส่วนเรื่องราวการใช้ชีวิตในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่าสนุกดี มีอะไรหลายอย่างที่ไม่ได้ทำก็กลับได้ทำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงครัวทำขนมโดยศึกษาจากยูทูปเป็นหลัก สิ่งที่เป็นห่วงในช่วงนั้นคือเรื่องลูก ที่แอบเห็นใจถึงเด็กวัยที่กำลังมีพลังในการทำโน้นทำนี้แต่กลับต้องมาวิ่งเล่นหรือทำกิจกรรมแบบเดิมๆในพื้นที่เดิมๆ แต่ก็มองในทางที่ดีคือเขาเองก็ได้มีโอกาสอยู่กับเขาแบบเต็มที่

s__65691711

เผยพัฒนาการของลูกทั้ง 2 ต้องบอกว่าอวบอั๋นขึ้นจากเดิมในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะส่วนหนึ่งลูกๆทั้ง 2 ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้วจังหวะที่อยู่บ้านเขาเองก็ดื่มนมและกินเยอะขึ้น ไม่ได้มีเเพทเทินเรื่องการกินของลูกๆ หิวเมื่อไหร่ก็ป้อน ส่วนเรื่องน้ำหนักของเขาก็แอบกังวลอยู่ แม้ว่าไปหาหมอแล้วพัฒนาการยังตามเกณฑ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส