พลังมาเต็ม! “ดอดจ์ อดีตโบกี้ดอดจ์” คืนวงการ จับ “ดาว โอเกะ” หวนจับไมค์ในรอบ10ปี ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร "เพลิงนาง"

25 ก.ค. 63

มีกระแสความปังต่อเนื่อง ออกมาให้ได้แซ่บกันตลอด สำหรับละครร้อนแรงแห่งปี "เพลิงนาง" ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ล่าสุดขอเปิดตัวเพลงประกอบละครเพลิงนาง ใช้ชื่อเพลงว่า "กลืน" ได้อดีตนักร้องดังในตำนาน "ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์" หรือที่รู้จักกันในนามสมาชิก "โบกี้-ดอดจ์" นั่งแท่น Executive Producer ผู้อำนวยการสร้าง เจ้าพ่อเพลงประกอบละครเจนใหม่มาแรง เด็กปั้น "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ควบคุมการผลิตติวเข้มทุกขั้นตอน

s__65691687

s__65691688

 

โดยคว้าตัวอดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90
"ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" หรือ "ดาว โอเกะ" กลับมาจับไมค์เต็มตัวอีกครั้งในรอบกว่า10ปี ที่สำคัญยังถือว่าเป็นเพลงประกอบละครครั้งแรกในที่ชีวิตของ "สาวดาว" แถมยังต้องเจอโจทย์หิน ถ่ายทอดอินเนอร์ อารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร "พลับพลา" ที่ได้นางเอกควีนออฟดราม่า "พลอย-เฌอมาลย์" มารับบทสุดท้าทายคั่วผู้ชายไม่แคร์เวิล์ดถึง5 คน งานนี้เจ้าของเสียงร้องทรงพลังอย่าง"สาวดาว" เปิดใจถึงผลงานสุดท้าทายในครั้งนี้ว่า "สำหรับเพลงกลืน เพลงประกอบละครเพลิงนาง ดาวดีใจมาก ที่ได้ถ่ายทอดตัวละครของพี่พลอย เราติดตามผลงานของพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆ พอวันนี้ได้มาถ่ายทอดในตัวละครของพี่พลอย ดีใจมาก รู้สึกเป็นเกียรติมาก ดาวไม่ได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองมานานมากแล้ว เกือบ10ปี เพลงนี้คือการกลับมามีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองอีกครั้ง เรียกว่าตื่นเต้นมากตั้งแต่ก้าวขาเข้าไปห้องอัด รู้สึกถึงมวลพลังงานตื่นเต้น พลังงานงานบ้างอย่าง ก็พยายามทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ยังไงอยากให้ติดตามฟังเพลงนี้ รวมไปถึงละครเพลิงนางเรื่องนี้ด้วย ย้อนไปตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาให้ร้องเพลงประกอบละครเพลิงนางเรื่องนี้ ก็ดีใจมากเลย เพราะดาวอ่ะ เคยทำงานกับผู้กำกับและเคยร่วมงานกับพี่พลอยอยู่แล้ว พอรู้ว่าเป็นเพลิงนางก็ดีใจมาก เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เราเห็นภาพ เห็นข่าวตั้งแต่ฟิตติ้งแล้ว พอมีโอกาสได้สวมคาแรคเตอร์ถึงแม้จะเป็นแค่การถ่ายทอดผ่านทางเสียงก็ตาม ก็ดีใจมากเลย พอได้เพลงนี้มาจากทีมพี่ดอดจ์ ก็คือไม่ฟังเพลงอื่นอีกเลย ก็พยายามซ้อมให้ลงล็อคมาที่สุด พยายามสื่อสารกับการเป็นตัวละครตัวนี้ให้มากที่สุด บวกกับทางพี่ฉอดเอง ทางทีมงานเองอยากให้ร้องแบบเป็นตัวละครแบบที่สื่อสารกับคนดู ก็เป็นอะไรที่ยากมาก ต้องใช้เสียงที่หนักแน่นขึ้น เพื่อความเฟียส ความแซ่บ ปกติดาวจะเป็นคนที่ใช้เสียงแบบว่าบางหน่อย ก็เรียกว่ายากมากเหมือนกัน ก็เลยเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันมากๆ"

s__65691684

ติดตามรับฟังเพลง "กลืน" เพลงประกอบละคร "เพลิงนาง" พร้อมชมละครสุดร้อนแรงได้ในช่วงเวลา "สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง อมรินทร์ทีวี ช่อง34 หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว เริ่มออกอากาศตอนแรก 15 สิงหาคม 2563 ไฟลุกหน้าจอแน่นอน

s__65691688_1

s__65691689

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส