สวยสง่างาม “แอน สิเรียม” แต่งชุดไทยงดงามดั่งนางในวรรณคดี!!

25 ก.ค. 63

ทะลุทวิภพ ราวต้องมนต์ สวยเกินต้าน งามโกงอายุ นางเอกดัง หลายยุค ยกให้เลย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฝีมือการแสดงไม่ต้องอวยกันแล้ว เห็นๆ กันอยู่แล้ว แอนกลับมาทวงบังลังก์นางแบบสุดปังอีกครั้ง

s__65691651

สวยสง่างามอย่างแรงในชุดไทยของแบรนด์ดัง ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio โดยดีไซเนอร์ฉายา เจ้าพ่อเวดดิ้งเมืองไทย ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ และ เก เกสินี กล่ำอยู่สุข สองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ผู้คว้ารางวัลคว้ารางวัล Best wedding designer of the year 2019 VIE Dubai Fashion Week & VIE International Awards 2019 ในการจัดงานเดินแบบในร่มที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลก และได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ
s__65691653

สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ระดับโลก ได้รับเกียรติ การคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ ระดับโลก ยกย่องขนานนาม ให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง ให้เป็นหนึ่ง 40 กูตูร์ริเยร์ ในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำ จากสิบห้าประเทศทั่วโลก ได้เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย เป็นแบรด์ชุดแต่งงาน แบรนด์แรกของประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON LONDON FASHION WEEK ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
s__65691654

เป็นผู้เสกผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง และชุดแต่งงานของเซเลริตี้คนดัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศมากมาย โดยทีมงานกว่า 37 ยอดฝีมือ และวันนี้ ยกทัพโดยทีมงาน ขนาดยักษ์ กว่า 37 ชีวิต ร่ายมนต์ นางเอกซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ แอน สิเรียม สวมชุดไทยประยุกต์ ถึง 8 ชุด ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ เพื่อจะนำไปลงในนิตยสาร ฟินาเล่ เวดดิ้ง แมกกาซีน FINALE WEDDING MAGAZINE

แอนเปิดใจดังๆ เลยว่า

s__65691655

"ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio

พร้อมบทสัมภาษณ์ ที่สุดประทับใจ
วันนี้มาถ่ายแบบ กับ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ นะคะ ได้ใส่ชุดไทยเยอะแยะมากมายเลยคะ ถ่ายทั้งหมด8 ชุดด้วยกันนะคะ ก็แต่ละชุดก็จะมีความสวยความหวาน ความสง่างามที่แตกต่างกันคะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นชุดปักทั้งโทนสีเงิน ใส่แล้วก็จะแบบ อือหือ ไม่ทำให้เราเราดูตัวใหญ่มาก เพราะจะมีปนๆฟ้าๆนิดนึง นะคะ ชอบทุกชุดเลยเลือกไม่ถูกเพราะทุกชุดก็จะมีความแตกต่างกัน นะคะ #อ่านต่อ

s__65691656

ชอบทุกชุดเลยเลือกไม่ถูกเพราะทุกชุดก็จะมีความแตกต่างกัน นะคะ จริงๆแล้วหลายๆคนมองว่าใส่ชุดไทย แล้วจะอึดอัดนะคะ แต่ว่าใส่ชุดไทยของฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ สบายมากไม่รู้สึกว่าอึดอัด หรือเจ็บ หรืออะไรทั้งสิ้นเลย แล้วรู้สึกว่าแบบ งานเนี๊ยบมาก ใส่แล้วรู้สึกสบาย รู้สึกว่าแต่ละคน ร่าเริงกันมากเลยคะก็คือ จริงๆแล้วต้องบอกว่าทุกคนเป็นมืออาชีพ มากๆคะ ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง ต้องบอกว่าProfessional สูงมาก แต่ละคนก็คือแบบว่ามีดีเทล แบบดูแลดีมาก ก็ดีใจนะคะที่มีโอกาสได้ร่วมงาน กับ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ก็ขอบคุณมากๆคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับงานถ่ายแบบชุดนี้นะคะ รับรองว่าสวยมากๆ บรรยากาศก็ดี ทุกอย่างเข้ากัน หมดเลยคะ

 s__65691658

เรียกได้ว่า งานนี้ สวยสง่างาม ข้ามทวิภพ สวยระดับโลก ผู้ร่ายมนต์ชุดไทยสุดสวย จากแบรนด์ดังที่ 1 สมคำร่ำลือ ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio แบรนด์ไทยแท้ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

#แอนสิเรียมชุดไทย #ปลาฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ #เจ้าพ่อเวดดิ้งเมืองไทย #สุดจิตร์สุดจิตต์ #เกเกสินีกล่ำอยู่สุข #แฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์
#สวยระดับโลก
#FashionShow #FinaleWeddingStudio

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส