เสี่ยหนุ่มเสียรู้สาวพาแก๊งลวงตีหัวฉกทองเกือบแสน เมียหิ้วส่งรพ.ยอมอภัย แต่ขอให้จำ (คลิป)

24 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม “เหยี่ยวข่าวภูเก็ต ( กลุ่มแจ้งข่าว ) Newshawk Phuket” ระบุว่า “เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค. 63 ญาติถูกโจรใช้อาวุธข่มขู่ซ้อมจนเจ็บหนักและปล้นเอาทองไปหนัก 3 บาท พระหน้ารถ แถวสิเหร่ ได้แจ้งโรงพัก 3 กอง...”

375647

นายเมย์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากที่ตนได้รู้จักกับหญิงรายหนึ่ง ชื่อ น.ส.นุ่น ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และได้นัดแนะไปเปิดห้องพักในตัวเมืองภูเก็ต หลังจากที่ตนเลิกงาน เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 23 ก.ค. 63 น.ส.นุ่น ได้ชวนให้ไปรับ น.ส.บี เพื่อนอีกคนมาที่ห้อง

345435

จากนั้นได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. จึงกลับไปที่ห้องพัก ระหว่างที่ไปส่ง น.ส.นุ่น ที่ห้อง พบว่ากุญแจรถยนต์ของตนหายไป จาดนั้น น.ส.นุ่น โทรไปหา น.ส.บี พบว่ากุญแจอยู่ที่ น.ส.บี และจะเอากลับมาคืน ตนเองจึงไปพบกับ น.ส.บี เพื่อเอากุญแจรถ แต่ น.ส.บี อยู่กับชายที่มารับ และบอกว่ารถของชายคนดังกล่าวเสีย จะรบกวนให้ตนเองไปส่งที่บ้านของชายคนดังกล่าว ตนเองจึงตัดสินใจและรับปากจะไปส่ง

503874

เมื่อขับไปถึงบ้าน ชายคนดังกล่าวคว้ามีดพร้าออกมาเงื้อจะฟันตน แล้วเตะเข้าขมับตนจนล้ม พร้อมชกต่อยอีกหลายครั้ง ตนได้ยกมือไหว้ขอร้อง แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่หยุด ตนจึงตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านไปที่รถ แต่ชายคนดังกล่าวยังวิ่งตามมาก่อนจะเปิดประตูเอาพระเครื่องหลวงปู่ทวด 2 องค์ไป ส่วนสร้อยคอหนัก 3 บาทที่สวมอยู่

381522

น.ส.ภัสศา ศรีมุกดา แฟนผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา แฟนของตนขับรถยนต์มาที่บ้าน และพบว่าตามใบหน้า ศีรษะ และดวงตา มีบาดแผลจากการทำร้าย มีเลือดออกมาตามใบหน้า ปาก และจมูก พร้อมกับเล่าให้ตนฟังว่า ถูกทำร้ายและได้เอาทรัพย์สินไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุแฟนตนได้รู้จักกับ น.ส.นุ่น ทางเฟซบุ๊ก โดย น.ส.นุ่น ได้ขอให้แฟนตนช่วยเหลือเนื่องจากตกงาน จึงไปรับประทานอาหารกัน โดยมี น.ส.บี เพื่อนของ น.ส.นุ่น มาด้วย

554401

ต่อมานายพงษ์ศักดิ์ คนร้าย ทำทีขอร้องให้แฟนตนไปส่งที่เกาะสิเหร่ โดยบอกว่ารถเสีย ด้วยความเป็นคนใจดีจึงขับรถไปส่ง ก่อนที่จะถูกคนร้ายลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อยทั้งเตะ แม้ร้องขอชีวิตทางคนร้ายก็ไม่หยุด กระทั่งหนีออกมาได้ สำหรับ อาการล่าสุดหมอแจ้งว่าแฟนของตนกรามหัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส