แม่ค้าหมูผวา! เจ้าหนี้โหดส่งลูกน้องทุบกระจกรถ แถมขู่ฉุดลูกสาวไปข่มขืน (คลิป)

3 พ.ค. 60
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ซอย 23 เข้าจอดรถใช้เหล็กทุบที่กระจกรถยนต์เก๋งด้านหน้า และด้านข้าง
สภาพกระจกรถด้านหน้า ที่ถูกคนร้ายทุบ
สภาพกระจกรถด้านข้าง ที่ถูกคนร้ายทุบ
จากการสอบถามนางกันหา ประสงค์ อายุ 49 ปี แม้ค้าหมูจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนทั้งหมด 3 คน ต่อมาเพื่อนของตนได้หนีไปไม่ยอมจ่ายดอกเบี้ย ตนเองเป็นคนค้ำประกันจึงต้องรับหน้าที่จ่ายหนี้สินแทนเพื่อน โดยคิดดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ทั้ง 3 รายที่ตนเองเป็นคนค้ำ ในแต่ละวันต้องใช้เงินสดจ่ายดอกเบี้ยแทนเพื่อนทั้งหมด 5,900 บาท
นางกันหา ประสงค์ ผู้เสียหาย
นางกันหายืนยันว่า ตนไม่ได้คิดที่จะเบี้ยวหนี้ แต่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด และกำลังจะนำเงินไปใช้หนี้อยู่แล้ว เพราะได้เงินจากขายที่ดินมาเพื่อนำเงินมาปิดบัญชีนอกระบบ นางกันหา เปิดเผยด้วยว่า ตอนนี้ตนและครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด และก่อนหน้านี้ ตนได้เคยถูกข่มขู่ ว่าถ้าไม่ใช้หนี้จะฉุดลูกสาวไปข่มขืน จึงคอยให้ลูกปิดประตูบ้านเสมอ เพื่อความปลอดภัย และได้ติดกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้าน นางกันหา ผู้เสียหาย พบลักษณะคนร้ายขี่จักรยานยนต์สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนซ้อน รูปร่างอ้วนท่วม ใส่หมวกกระน็อกเต็มใบทั้งสองคน คนซ้อนได้ลงมาจากรถและได้ใช้วัตถุขนาดยาว ตีเข้าที่กระจกหน้ารถ 2 ครั้ง และกระจกข้าง 1ครั้ง จากนั้นได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุด วันที่ 3 เมษายน 2560 พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์  สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ตนได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.สมประสงค์  เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ให้ติดตามจับกุมแก๊งทวงหนี้โหดเงินกู้นอกระบบรายนี้โดยเร็ว โดยก่อนหน้านี้ ตนได้สั่งการให้กวาดล้างแก๊งเงินกู้นอกระบบทั่วจังหวัดชลบุรี จึงทราบว่า แก๊งเงินกู้ผิดกฎหมายที่เข้ามาปล่อยเงินที่นี่ มีอยู่ 3 แก๊ง ซึ่งจะมีนายทุนมาเช่าบ้าน เพื่อตั้งเป็นศูนย์กลางปล่อยเงินกู้ และมีลูกน้องในสังกัด เพื่อติดตามทวงหนี้โหด หากล่าช้าหรือไม่จ่าย ก็จะมีลูกน้องสวมหมวกกันน็อกปิดใบหน้า ไปก่อเหตุ ด่าทอ ข่มขู่ ครั้งนี้ รุนแรงถูกกับตีกระจกรถข่มขู่ลูกสาวของเจ้าของเขียงหมูอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ