"วุ้นเส้น" โต้! กอด "แต้ว" สยบดราม่า ลั่นรักใหม่ไม่กล้าเปิดตัวแรง

24 ก.ค. 63

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา, แต้ว ณฐพร และไฮโซณัย ว่าจริงๆแล้วมีเกาเหลากันจริงหรือเปล่า ล่าสุด วุ้นเส้น ได้ออกมาเผยว่า ยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะความรักเป็นเรื่องน่ารัก ในฐานะรุ่นพี่ที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรต้องคุยกันยาว ยอมรับตอนที่เจอกับไฮโซณัยที่งานศพคุณพ่อน้อง ก็บอกเพียงแค่ว่า "ฝากดูแลแต้วดีๆ" ในฐานะพี่น้องที่เป็นมานานแล้ว

1-unnamed

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แต้ว ณฐพร" เข้าวัดปฏิบัติธรรม "วุ้นเส้น" ร่วมอนุโมทนาบุญ!
- "มดดำ" เผยแหล่งข่าว "แต้ว-ไฮโซณัย" ตัวจริงไม่ใช่ "วุ้นเส้น" แต่หลอกถามจาก "เอมมี่ มรกต"
- “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เป็นตัวแทนเพื่อนๆมอบเครื่องช่วยหายใจ ให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า!

"อยากขอบคุณที่พี่สาวของแต้วให้เกียรติตนด้วยการไม่ให้ข่าวเรื่องของตนกับแต้วและไฮโซณัยก่อนที่ตนจะพูด และอยากให้ทุกคนโฟกัสกับปัจจุบัน เชื่อว่าทุกฝ่ายอยากมีความสุขกับชีวิต เพราะฉะนั้นควรอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง" วุ้นเส้น กล่าว

1-s__31572033

เมื่อถามถึงความรักครั้งใหม่ วุ้นเส้น เผยว่า โฟกัสความรักทีไรก็จะงงๆ ทุกที หากมีความรักครั้งนี้ก็คงจะไม่เปิดตัวแรง เน้นดูไปเรื่อยๆ ไม่อยากวิ่งเข้าชนเหมือนครั้งก่อนๆ

อยากจะบอกอะไรกับคนที่คอยจ้องจับผิดเราไหม วุ้นเส้น บอกว่า ตนไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเห็นของใครได้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่วุ้นพูดได้อย่างเดียว คือวุ้นคิดว่าทุกคนก็ควรจะโฟกัสกับปัจจุบันมากกว่า ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง ทุกคนทุกฝ่ายก็อยากมีความสุขอยู่แล้วในแบบของตัวเอง ถ้าคนรอบข้างจะมีความคิดเห็นอะไร เราก็ควบคุมไม่ได้ ก็ขอให้อยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง บางครั้งก็เข้าใจว่าเรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกัน ก็คงจะเดากันไปได้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ.

1-1595569132592

1-s__13352964

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส