แฟน "น้องเคลียร์" ไม่ได้หนี! คนสนิทยันแค่หลบ ขอสังคมหยุดโจมตี เชื่อโดดสะพานปมรัก (คลิป)

10 ม.ค. 61
จากกรณีที่ครอบครัวของ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ สาวอายุ 18 ปี กระโดดสะพานพระราม 8 ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเมื่อวานนี้ (8 ม.ค.61) โดยระบุว่า หากแฟนหนุ่มของน้องเคลียร์ ไม่เดินทางมาขอขมาผู้ตาย และไม่มาเจอหน้าครอบครัว ญาติจะนำข้อมูลเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มนั้น
นายศตคุณ ทิมา น้าของน้องเคลียร์
วันนี้ (9ม.ค.60) นายศตคุณ ทิมา น้าของน้องเคลียร์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่งานฌาปนกิจศพเมื่อวานและพิธีลอยอังคารช่วงเช้าของวันนี้  ไม่พบแฟนหนุ่มของน้องเคลียร์เดินทางมาขอขมาแต่อย่างใด ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ทราบว่าเมื่อใดจึงจะเดินทางมา ส่วนตัวคิดว่าฝ่ายชายน่าจะกลัวกระแสข่าวในช่วงนี้ ทั้งนี้ หากแฟนหนุ่มของน้องเคลียร์ฟังอยู่ ตนอยากบอกว่า หากกล้าทำก็ต้องกล้ารับผิดชอบ ขอให้มาขอขมา ทางครอบครัวของตนไม่ได้คิดจะทำร้ายอะไร เพียงอยากให้ขอขมาผู้ตายกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เรื่องทั้งหมดจะได้จบ สำหรับเรื่องคดีความนั้น ตอนนี้เป็นญาติๆอีกฝ่ายเป็นผู้ดูแลแล้ว ส่วนเรื่องหลักฐานต่างๆตอนนี้ก็ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว แต่จะแจ้งความเอาผิดหรือไม่ ต้องให้ทางญาติพูดคุยปรึกษากันอีกที ส่วนเรื่องถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ที่ระบุว่าพบในห้องน้องเคลียร์นั้น ตนคือหนึ่งในคนที่เข้าไปค้นห้องพักน้องเคลียร์ยืนยันว่าไม่พบ แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าภาพนั้นมาจากที่ใด อย่างไรก็ตาม  ตนเชื่อว่าน้องเคลียร์ เตรียมการไว้แล้ว ทั้งหลักฐาน คลิปเสียง ภาพถ่ายคู่กับแฟนหนุ่ม ที่เป็นหลักฐานหลังจากที่ น้องเคลียร์ เสียชีวิต
พิธีเรียกวิญญาณน้องเคลียร์
ทีมข่าวได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัว เป็นเพื่อนของน้องเคลียร์และแฟนหนุ่ม เปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า น้องเคลียร์กับแฟนหนุ่ม รู้จักและพูดคุยกันมาประมาณ 1 ปี คุยกันเหมือนพี่น้อง ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน โดยระหว่างนั้น น้องเคลียร์ ก็ยังมีแฟนและคุยกับชายอื่นปกติ ส่วนเรื่องที่ทั้ง 2 คนไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันนั้น ตนไม่ทราบ ก่อนเกิดเรื่อง ฝ่ายชายไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ น.ส.เอ(นามสมมติ) ซึ่งก็ถูกใจมาก และอยากที่จะคบหากันกับ น.ส.เอ ในคืนเกิดเหตุ (1ม.ค.61) ตามคลิปเสียงที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 ฝ่าย ก็ได้พูดคุยปัญหากัน เนื่องจากน้องเคลียร์ ได้ทักแชท สนทนาทางเฟซบุ๊ก กับ น.ส.เอ ผู้หญิงคนใหม่ของแฟนหนุ่มในทำนองว่า ตัวเองเป็นแฟนกับฝ่ายชาย จึงทำให้ น.ส.เอ จะบอกเลิกฝ่ายชาย  คืนนั้นจึงเกิดการทะเลาะกันตามที่ปรากฎในคลิปเสียง
บรรยากาศงานศพน้องเคลียร์
ส่วนตัวมีโอกาสได้พูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย  ฝ่ายชายก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากที่จะเดินทางมาขอโทษ ขอขมา อย่างวานนี้ (8 ม.ค.61) แฟนหนุ่มก็ได้เดินทางไปที่ วัดบัวขวัญ เพื่อร่วมงานศพน้องแล้ว แต่เห็นนักข่าวอยู่กันเยอะจึงตัดสินใจไม่เข้าไปในศาลา และเดินทางกลับ ตอนนี้ได้แต่เพียงนัด กับพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะเข้าไปให้ปากคำเมื่อใด ทั้งนี้ หากถามถึงความสนิทสำหรับตนกับเคลียร์และแฟนหนุ่ม ก็ระบุว่าสนิทกันพอสมควร สามารถที่จะพูดคุย ปรึกษากันได้เวลามีปัญหา และมีหลายครั้งที่ตนเป็นตัวกลางให้กับทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมยืนยันว่า ชายคนที่ปรากฏในคลิปเสียง คือชายคนเดียวกันกับในภาพที่น้องเคลียร์ เคยลงรูปในเฟซบุ๊ก แล้วมีภาพสติ๊กเกอร์รูปเท้าอยู่ที่ใบหน้า ส่วนตัวคิดว่า เหตุจูงใจที่ทำให้น้องเคลียร์  ตัดสินใจกระโดดสะพาน อาจเป็นเพราะเรื่องนี้ เนื่องจากก่อนหน้าที่น้องเคลียร์  จะกระโดดสะพานก็ส่งคลิปเสียงนี้ให้ตนเช่นกัน  จึงน่าจะเป็นแรงจูงใจมากที่สุด ประกอบกับน้องเคลียร์เป็นคนเครียด และชอบเก็บอะไรมาคิดเยอะ เวลาที่น้องเคลียร์นอนไม่หลับ ก็มักซื้อยาแก้แพ้มากินเพื่อให้หลับ เพื่อนของเคลียร์และแฟนหนุ่ม เล่าต่อว่า ตอนนี้ฝ่ายชายกังวลเรื่องสื่อมาก กลัวถูกโจมตี จึงไม่ต้องการพบกับนักข่าว ตอนนี้ฝ่ายชายก็อยู่ไม่เป็นสุข ได้แต่ทำบุญไปให้น้องเคลียร์  ยืนยันว่าต้องการไปขอขมา ไม่เคยคิดหลบหนี  ไม่ได้ออกต่างจังหวัด อยู่กรุงเทพฯ ยังคงไปทำงาน เพราะไม่มีใครรู้ว่าฝ่ายชายเป็นแฟนกับน้องเคลียร์ ซึ่งฝ่ายชายรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวยังระบุว่า ผู้ตายไม่ได้โง่ เชื่อว่าที่เคลียร์ตายครั้งนี้ ได้เตรียมการไว้ทั้งหมดแล้ว ส่วนตัวอยากให้เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย อย่าเพิ่งไปตัดสินว่า ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งว่าดีหรือเลวอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ