โชเฟอร์ 6 ล้อสุดงง กระบะหัวร้อนโชว์ดาบก่อนลงรถปรี่ไล่ขู่ไร้สาเหตุ วอน ตร.ล่าตัวรับผิด (คลิป)

23 ก.ค. 63

จากรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel" เปิดเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก ชาย 2 คน ขับรถกระบะแล้วจอดรถ จากนั้นวิ่งควงมีดสปาต้ายาวกว่าศอก มาข่มขู่ท้าให้คนขับรถ 6 ล้อลงมาจากรถ สร้างความตกใจให้แก่คนขับผ่านบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

513187

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ค.63 นายอาคม ลานุสัตย์ อายุ 33 ปี คนขับรถส่งสินค้า กรุงเทพฯ-สุโขทัย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค. 63 ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาอยู่ในพื้นที่ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขับรถส่งของจากพระราม 2 เพื่อมาส่งที่ จ.สุโขทัย วิ่งรถออกจากบริษัทตามมากับรถของบริษัทเดียวกันอีก 1 คัน

361631

จากนั้น มาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณ กม.ที่ 73-74 ถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่-บางปะอิน รถบรรทุกของพี่ชายที่ขับตามมาด้วย มีการกระพริบไฟ และตีไฟให้ทางกับรถบรรทุกอีกคัน ตนเองก็เช่นกัน ได้ส่องไฟและเปิดไฟกระพริบให้ทางรถคันดังกล่าว แต่รถบรรทุก 6 ล้อก็ไม่ได้แซงขึ้น พี่ชายและตนเองจึงขับรถออกไปตามปกติ

626391

ผ่านไปสักพักก็มีรถกระบะสี่บรอนซ์เทาขับแซงรถตนขึ้นมา พร้อมกับโชว์มีด และทำท่าทางเหมือนจะให้จอดรถ มีการขว้างปากกุญแจมาที่รถของตน ตนเองตกใจ จึงเร่งเครื่องรถตามรถพี่ชาย แล้วบอกกับพี่ชายที่ขับรถขึ้นหน้าไปก่อนว่ามีรถอีกคันโชว์มีดขู่และขว้างของ

836144

จากนั้น ตนจึงจอดรถบริเวณข้างทาง รถคันดังกล่าวที่ขับตามมาอีกเลนก็จอดรถ มีชาย 2 คนวิ่งลงมา พร้อมอาวุธเป็นมีดสปาต้ายาวกว่าศอก ลงมาเรียกให้ตนเองลงมาจากรถ แต่ตนเองกลัว จึงถามไปว่า "มีอะไร" และไม่ได้ลงจากรถ ชายทั้ง 2 คน ก็ฟันไปที่ตัวรถด้านคนนั่งจนเป็นรอย จากนั้นได้วิ่งไปที่รถบรรทุกของพี่ชายที่จอดอยู่ด้านหลังรถของตน และข่มขู่ให้ลงมา แต่พี่ชายตนก็ไม่ได้โต้ตอบ จากนั้นชายทั้ง 2 คน จึงแยกย้ายกลับขึ้นรถไป และในวันพรุ่งนี้ ตนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน ท้องที่จุดเกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส