ไม่คิดฝากไข่! "โดนัท" ยังไร้แพลนมีลูก ทุ่มเวลาให้งานทั้งเบื้องหน้า-หลัง

23 ก.ค. 63

"โดนัท" เผยเรื่องลูกยังไม่มีแพลน และไม่คิดจะฝากไข่ หากจะมีจริงๆ ขอวิธีทางธรรมชาติ ตอนนี้ขอมุ่งเวลาให้กับงานเบื้องหน้า-หลัง

1-s__4645086

หลังจากที่นักแสดงคนเก่ง "โดนัท มนัสนันท์" เข้าประตูวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ "ไฮโซตาม จำนงค์อาษา" บรรดาแฟนคลับต่างรอลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที ล่าสุด โดนัท ยอมรับว่า ปีนี้น่าจะยาก เพราะกลับมารับงานในวงการทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับแล้ว หากเราจะตั้งท้องก็อาจจะกระทบต่องานด้านการแสดงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โดนัท" ไร้เเพลนมีทายาทในปีนี้ ลั่นไม่คิดฝากไข่
- "โดนัท" ลั่นระฆังวิวาห์ 9 พ.ย. นี้ในธีมรักษ์โลก การ์ดเชิญสั่งพิมพ์จำกัด หวังลดการสร้างขยะ
- "คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม..." 'โดนัท มนัสนันท์' เผยจุดเริ่มต้นหัวใจกับแฟนหนุ่ม 'ตาม จำนงค์อาษา'

เมื่อถามว่าอยากมีไหมนั้น โดนัท เผยว่า แอบมีกังวลกับโลกในยุคปัจจุบันที่ขนาดผู้ใหญ่บางคนเองก็ยังเอาตัวกันเกือบไม่รอด อีกทั้งเราทั้งคู่ก็มีหลานกันก็เลยได้มีโอกาสเล่นกับหลานๆ เหมือนเป็นการเติมเต็ม

1-s__13320243

"หากต้องมีจริงๆ ก็คงปล่อยโดยวิธีธรรมชาติ ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็คงไม่พึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ ถือว่าคู่ของเราโชคดีที่ต่างฝ่ายต่างคิดเหมือนกันเรื่องทายาท เลยไม่ทำให้มีปัญหาในจุดนี้ ส่วนทางครอบครัวก็แอบกระซิบถามมาบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นกดดัน เพราะมีหลานแล้ว เชื่อเขาเข้าใจและปล่อยให้เราตัดสิน ไม่คิดฝากไข่แน่นอน คิดอย่างเดียวคือวิธีทางธรรมชาติ"

1-s__13320241

โดนัท เผยด้วยว่า ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ สิ่งที่เปลี่ยนไปคือสามีที่ไม่ค่อยทำหน้าที่ไปรับไปส่งเหมือนเดิม แต่รับขำๆ ไม่ได้น้อยใจเพราะต่างฝ่ายต่างสบายใจในส่วนนี้ที่เพิ่มช่องว่างของกันและกัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส