รัก 3 ปีไปได้ดี! "จียอน" ฟุ้งคบ "ฮั่น" แฮปปี้ ยังไร้แพลนแต่งงาน

23 ก.ค. 63

รัก 3 ปีไปได้ดี! "จียอน" ฟุ้งแฮปปี้กับหวานใจ "หนุ่มฮั่น" รับทะเลาะถี่ขึ้นหลังร่วมทุนทำธุรกิจ ยังไร้แพลนแต่งอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว

1-messageimage_1595479019018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “จียอน” ฟุ้งรัก “ฮั่น” 3 ปี แฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง
- เบาหวานเรียกพี่! "ฮั่น" เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ หากถึงวันที่ใช่จะแต่งงานก็คงเป็น "จียอน"
- 'จียอน' ตกใจ 'ฮั่น' เปย์ 'กุหลาบทองคำ' ของขวัญวาเลนไทน์ สถานะโบ้ยให้ชายตอบ

"ซอ จียอน" อัพเดตความรักกับนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี คบกันมาราว 3 ปีแล้ว เหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรพิเศษ ช่วงนี้มีทะเลาะกันบ่อยขึ้น เพราะเราทำธุรกิจด้วยกัน ก็มีความเห็นต่างเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจเป็นหลัก ไม่ได้ทะเลาะในเรื่องของความรัก

1-messageimage_1595479025532

เมื่อถามว่า บนไอจีโพสต์ภาพหวานๆ ถี่ จียอน เผยว่า เป็นเพราะโควิด-19 ไปไหนไม่ได้ เลยหากิจกรรมทำด้วยกันมากขึ้น ส่วนตัวไม่เชื่ออาถรรพ์ 3 ปี 7 ปี เพราะจะหาคำตอบในใจมาทดแทนว่า หากเป็นความเชื่อในฐานะคนเกาหลีคงไม่มีอะไร ส่วนแพลนแต่งงานก็ยังไม่ได้มีแพลน แต่มีคุยกันบ้างในเชิงปรึกษาเรื่องอนาคตเป็นส่วนใหญ่ไม่ได้เจาะจงว่าต้องแต่งตอนไหนยังไง เพราะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตตอนนี้

1-messageimage_1595479040935

จียอน เผยด้วยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ส่วนตัวไม่ได้กลับบ้านเกิดที่เกาหลีนานกว่า 6 เดือนแล้ว ซึ่งตามปกติจะกลับทุกๆ 3 เดือน ก็แอบเป็นห่วงคุณแม่ เพราะที่นั้นเองก็มีการระบาดที่ถือว่าหนัก คุณแม่เองไม่สามารถออกจากบ้านได้ ไม่สามารถหาซื้อหน้ากากอนามัยได้ เราก็ได้แต่ส่งของไปจากเมืองไทยไป พร้อมกำชับให้คุณแม่ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส