แจ้ง 2 ข้อหาพ่อเฒ่า 61 ล่วงละเมิดหลานสาวเพื่อนบ้านวัย 8 ขวบ

23 ก.ค. 63

แจ้ง 2 ข้อหาพ่อเฒ่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวเพื่อนบ้านวัย 8 ขวบ ฝากขังศาลจังหวัดนางรอง ค้านประกันตัว

จากกรณีที่ น.ส.เอ.(นามสมมติ) อายุ 27 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่า  นายเผื่อน อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้ล่อลวง  ด.ญ.บี  อายุ 8 ขวบ บุตรสาวของตัวเอง ซึ่งอาศัยอยู่กับปู่ที่บ้าน  ไปล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จนเด็กมีอาการปวดท้องรุนแรง อวัยวะเพศฉีกขาด จนต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวนายเผื่อน มาสอบสวนที่ สภ.บ้านบัว 

เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ แต่พยานหลักฐาน ทั้งคำให้การผู้เสียหาย และผลตรวจแพทย์ค่อนข้างชัดเจน ทางพนักงานจึงได้แจ้งข้อหานายเผื่อน 2 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากหรือพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา” พร้อมทั้งได้คัดค้านการประกันตัว และได้ทำเรื่องส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน ก็จะได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี ก่อนจะเร่งสรุปส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอนต่อไป 

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า เห็นเด็กหญิงผู้เสียหายไปเล่นที่บ้านผู้ก่อเหตุเกือบทุกวัน เพราะผู้เสียหายเป็นเพื่อนกับหลานของผู้ก่อเหตุ กระทั่งวันที่ 7 ก.ค. เด็กหญิงผู้เสียหายได้ไปบอกกับ ป้าคนหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กันว่าปวดท้องมาก และมีท่าทางตื่นกลัว ป้าคนดังกล่าวจึงได้พาเด็กไปหาหมอ กระทั่งมารู้ทีหลังว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก็ไม่คิดว่าคนในหมู่บ้านเดียวกันจะกระทำกับเด็กแบบนี้   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ