หนุ่มคว้าไขควงขู่บนถนน ขอขมาคู่กรณี อ้างเสียงแตรรถดังทำเครียด รับชักมาขู่ไม่คิดฆ่า (คลิป)

9 ม.ค. 61
จากกรณีเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์ข้อความ "หนุ่มแว๊นใจร้อน ไม่ถูกใจด่ายับ จะเอาไขควงแทง" เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2561 ที่ผ่านมา วันเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว พบชายเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ทราบชื่อ นายโอ๊ค (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.2561 เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณแยกแคราย และกำลังจะกลับรถ  ขณะลงจากสะพาน ก็เห็นว่าบริเวณตีนสะพานมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงดำ จอดอยู่ด้านซ้ายมือ บริเวณตีนสะพานกลับรถ อยู่ๆรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับรถปาดหน้าออกมายังเลนขวา อย่างกะทันหัน
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถผู้เสียหาย
จากนั้นคู่กรณีได้ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงขับขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมา แต่คู่กรณียังขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา พร้อมกับบีบแตร และตะโกนไล่หลังว่า ให้จอดรถ ขณะเดียวกันพื้นที่บริเวณนั้นเป็นเขตชุมชน การจราจรค่อนติดขัด ตนจึงได้ชะลอความเร็ว คู่กรณีจึงได้ขับแซงขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจะจอดรถและเปิดเบาะ และหยิบไขควงออกมา ซึ่งตนถามไปว่า "อะไรพี่" แต่คู่กรณีไม่ตอบ จากนั้นกำไขควงเดินตรงมาหาตน
ผู้ก่อเหตุขณะกำลังหยิบไขควง
นายโอ๊ค กล่าวอีกว่า ตอนนั้นตนก็ตกใจ แต่ในเมื่อคู่กรณีอารมณ์ร้อน และมีอาวุธด้วย ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงบอกไปว่า "ผมเห็นรถพี่ผมก็จอด เพื่อให้พี่ไปก่อน" ซึ่งคู่กรณีก็มีท่าทีอ่อนลง และขับรถจักรยานยนต์ไปทันที  หลังจากนั้นตนก็เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า จะเร่งติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พอกลับถึงบ้านก็เข้าเฟซบุ๊กเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" เพราะอยากจะแชร์กรณีของตนเองลงโซเชียลถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่า หากเจอกรณีเช่นนี้ อยากให้คุยกันจะดีกว่า
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายโอ๊ค (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
นายโอ๊ค กล่าวอีกว่า หลังจากนี้หากมีการติดต่อจากคู่กรณี ตนก็ยินดีที่จะให้อภัย แต่ขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากกรณีดังกล่าว เรื่องราวไม่มีอะไรเลย ก็น่าจะคุยกันดีๆ แต่กลับมาระเบิดอารมณ์ใส่  และยังกล่าวทิ้งท้ายว่า หากมีทีมงาน หรือหน่วยงานสนใจจะให้คู่กรณีไปเล่นหนัง หรือละคร ตนคิดว่าก็น่าจะโดนสังคมโจมตี เหมือนเคสที่ผ่านมาก็ได้ และไม่ขอออกความคิดเห็นอื่นๆ
นายเอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์
ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา (8 ม.ค. 61) ที่ห้องสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นแอร์ล็อค สีแดง-ดำ คันที่เกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ นายเอ ได้เล่าว่าในวันเกิดเหตุ ตนขับรถลงมาจากทางเกือกม้าเพื่อจะขับกลับที่พัก ในซอยรัตนาธิเบศร์ 10 ซึ่งอยู่ใกล้จุดกลับรถ ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์บีบแตรใส่ ทำให้ตนหงุดหงิด จากนั้นรถจักรยานยนต์คู่กรณี ได้ขับลงมาจากสะพานกลับรถ และมีการเบิ้ลรถ ซึ่งตนคิดว่าถูกเบิ้ลรถใส่ จึงโมโหตะโกนด่าออกไป พร้อมขับตามไปปาดหน้า และหยิบไขควงออกมา แต่ไม่คิดที่จะทำร้าย เพียงแค่หยิบมาขู่เท่านั้น หลังจากมีปากเสียงไปสักพัก ตนจึงอารมณ์เย็นขึ้น จึงได้ขับรถกลับที่พัก มาทราบอีกทีหลังมีการโพสต์ในโลโซเชียลตนจึงได้เดินทางเข้ามามอบตัว และขอโทษที่อารมณ์ร้อนจนทำให้เกิดปัญหาขึ้น
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์
ทางด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิด น่าจะเกิดจากความใจร้อน และหงุดหงิด คิดว่าคู่กรณีเบิ้ลรถใส่ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น วันนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ชายในคลิปคือ นายเอ จึงประสานให้เดินทางเข้ามอบตัว เบื้องต้นอยู่ระหว่างนัดคู่กรณีเพื่อสอบปากคำต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ