ผัวโหดยิงน้องเมียตาย 1 เจ็บ 3 พ่อใจสลายไหว้ศพลูกทั้งป่วย พยานเผยตะโกนด่าก่อนลั่นไก (คลิป)

22 ก.ค. 63

จากกรณีวันที่ 21 ก.ค. 63 สภ.เขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณร้านขายปิ้งย่างหม่าล่า ซึ่งเป็นร้านที่ตั้งเต็นท์ขายอยู่ใกล้กับตู้ยามกู้ภัย ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก และอาวุธปืนพกสั้น 9 มม.

148434

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 4 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร หรือ ขวัญตา อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด และลำคอ 1นัด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

231408816355849494227626

น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ถูกยิงเข้าที่ช่องท้อง, น.ส.ณัฐกมล สุเมธวัน อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขา และนายสุทธิภัทร สมสิทา อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน และผู้เสียชีวิตเป็นญาติกัน

294530

ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายศักดา อินปิ่นปัก หรือ เป้า อายุ 33 ปี อดีตสามีของ น.ส.แสงจันทร์ พนักงานรับจ้างชั่วคราว ในสังกัดกรมป่าไม้ ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ขับรถยนต์กระบะสีบรอนซ์หลบหนีไปนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ค้าหม่าล่าหนีตายผัวเก่าง้อไม่สำเร็จกราดยิงญาติ-ลูกค้า น้องสาวรับเคราะห์ตายแทน

วันที่ 22 ก.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดท่ากระท้อน ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี น้องสาวอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดได้เดินทาง เข้ามาร่วมรดน้ำศพ ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

248404

คุณสุรเทพ เจริญไพร อายุ 31 ปี เพื่อนของผู้ตาย เปิดใจว่า นางสาวแสงเดือนเคยเล่าให้ตนฟังว่ารู้สึกเครียด เพราะนางสาวแสงจันทร์ พี่สาว กับนายศักดา พี่เขย ทะเลาะกันเป็นประจำ อีกทั้งเมื่อประมาณ 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ พี่สาวกับพี่เขยก็ทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นเอาปืนจ่อหัวกันเพราะรู้สึกหึงหวง ซึ่งตนได้แต่ให้คำปรึกษาแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างไร

นางสาวแสงจันทร์กับนายศักดาเป็นคนเก็บตัว และเท่าที่ตนทราบทั้งคู่เลิกกันนานแล้ว จนลูกชายคนเล็กอายุได้ 8-9 ปีแล้ว ซึ่งเขามีลูกด้วยกัน 2 คน ตนยืนยันว่า นางสาวแสงจันทร์ไม่ได้มีใครมาติดพัน แต่นางสาวแสงจันทร์เป็นคนสวย ด้วยความสวยอาจจะทำให้ฝ่ายชายหึงหวง โดยนางสาวแสงจันทร์กับนางสาวแสงเดือนเพิ่งจะเริ่มขายหม่าล่าได้ไม่นาน

708893

นายสมควร ศรีจตุรพร พ่อของผู้ตาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ตนไปทำงาน เวลา 18.00 น. ตนเพิ่งจะมาทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกยิงที่ร้านหม่าล่า ทั้งนี้ นางสาวแสงเดือน ผู้ตาย และนางสาวแสงจันทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเสาหลักของครอบครัว โดยทั้งคู่เป็นคนขยัน และทำงานทุกอย่าง เมื่อ 7-8 เดือนก่อน นางสาวแสงเดือนได้ทำอาชีพขายหม่าล่าตามตลาดนัด พอนางสาวแสงจันทร์ พี่สาวลาออกจากงาน จึงชวนกันมาขายของ เพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว ส่งน้องสาวกับน้องชายเรียนหนังสือ ส่วนนายศักดา ผู้ก่อเหตุ ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่เคยรู้เรื่องที่ทั้งคู่คบหากัน เนื่องจากนางสาวแสงจันทร์เป็นคนเงียบ ๆ จึงไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ตนฟัง

"หากลูกสาวของตนได้ยิน ตนอยากจะบอกว่าขอให้ไปสู่สุคติ และพ่อจะสู้ชีวิต เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูก ๆ จนถึงที่สุด" พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าว

966662

ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บริเวณแยกแสนตุ้ง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ด้านหน้าร้านขายข้าวต้ม ติดกับตู้ยามกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด เป็นจุดที่ผู้ตายกับคนเจ็บมาตั้งร้านขายหม่าล่า

703135

นางวันดี (นามสมมติ) เจ้าของร้านข้าวต้มใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ตนอยู่ด้านหลังร้าน และได้ยินเสียงคนมีปากเสียงกัน ทำนองว่า "มึงก็เป็นชู้อะสิ" แต่ไม่ได้ออกมาดู เพราะหลานนอนอยู่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนกระหน่ำยิงหลายนัด แต่ไม่ทราบว่ากี่นัด เมื่อตนออกมาดู พบว่าทุกคนก็นอนกองอยู่ที่พื้น ส่วนน้องชายถูกยิงที่ขาและกำลังวิ่งหนี โดยผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไป แต่ไม่มีใครกล้าตามไปดู

cg

ทั้งนี้ ตนเคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุประมาณ 3 ครั้ง เพราะผู้ก่อเหตุเคยเป็นแฟนของนางสาวแสงจันทร์ แต่ตนไม่เคยเห็นทะเลาะกัน และดูเขารักกันดี ตนยืนยันว่าไม่น่าจะมีชู้ เพราะนางสาวแสงจันทร์ไม่ค่อยจะยุ่งกับใคร และเท่าที่ตนเห็นเป็นคนดีมาก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าทำเกินไป ตอนนี้ทุกคนรู้สึกกลัวมาก และเกรงจะถูกทำร้ายเพราะยังจับคนร้ายไม่ได้

140071

ขณะที่บนเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ โพสต์ข้อความสุดท้ายก่อนจะก่อเหตุ มีการแชร์ลิงก์ข่าวเกี่ยวกับผัวหึงโหดแล้วยิงเมียเสียชีวิต พร้อมระบุแคปชั่นว่า "สาเหตุจากความหึงหวงทั้งนั้น...สังคมสมัยนี้แย่จริง ๆ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส