หนุ่มหลอนยาแค้นโดนขโมยเป็ด คว้าง้าวฟันเพื่อนบ้านดับ เมียเศร้ารับศพผัวในวันเกิด (คลิป)

22 ก.ค. 63

กรณีนายณัฐนัน ปันปิน หรือ นัฐ อายุ 28 ปี ถูกนายทวีศักดิ์ เล้าอรุณ หรือ อาร์ต อายุ 30 ปี เพื่อนบ้าน ใช้อาวุธมีดตัดหญ้าฟันหัวแบะ ข้อมืดขวาขาด เสียชีวิตที่บ้าน หมู่ 11 บ้านหนองกระเพรา ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่เกิดเหตุ

783373

ล่าสุด วันที่ 22 .ค. 63 พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวนายทวีศักดิ์ เล้าอรุณ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยไม่มีญาติผู้เสียชีวิต เนื่องจากไปจัดการงานศพ

732955

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาที่จุดตั้งโต๊ะเก้าอี้ไม้ ที่นายณัฐนันทำเสร็จเตรียมขาย ซึ่งคืนวันเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งกับภรรยาลูกสาวอายุ 3 ขวบ และหลาน ๆ วิ่งเล่นในบริเวณดังกล่าว โดยนายทวีศักดิ์ ถือมีดง้าวตัดหญ้าพร้อมพูดจาโวยวายเอาเรื่อง ทำให้ผู้ตายต้องวิ่งหนีไปยังบ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ในอาณาเขตพื้นที่ของครอบครัว

titled

เมื่อวิ่งมาถึงโอ่งน้ำ นายทวีศักดิ์ ได้ฟาดมีดง้าวลงกลางหลังจนนายณัฐนันล้มลง เงื้อมมือฟาดเต็มแรงลงที่ใบหน้า แต่ผู้ตายใช้มือสองข้างป้องใบหน้า จึงทำให้ข้อมือขวาขาดหลุดจากกัน และกระหน่ำปลายขอมีดง้าวลงกลางศีรษะ กระทั่งนายณัฐนันถึงแก่ความตาย

980494

จากนั้น แม่ของผู้ต้องหาเดินมากอดลูกชายด้วยน้ำตา และเจ้าหน้าที่พาผู้ต้องหาไปลายาย ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน ก่อนนำตัวไปควบคุมที่สถานีตำรวจ โดยตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร สำหรับผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้นำร่างออกจากโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ไปที่ศาลาสวดอภิธรรม วัดหนองปรือ หมู่ 6 บ้านทุ่งเคล็ด ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

cg

ด้านภรรยาของนายณัฐนัน บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองและสามีนั่งที่เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สามีเป็นคนทำ โดยเตรียมทาสีเพื่อขาย กำลังปรึกษากันว่าจะกินอะไรดี เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิดของนายณัฐนัน ครบ 28 ปี โดยมีลูกสาว และหลานวิ่งเล่นอยู่ จากนั้นนายทวีศักดิ์ก็เข้ามาแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่พอใจเรื่องในอดีต ซึ่งก่อนหน้านี้ 1 เดือน เป็ดที่ญาติของผู้ก่อเหตุเลี้ยงไว้ 2 ตัวหายไป และเมื่อสัปดาห์ก่อน สามีตนเองและเพื่อนนั่งทานอาหารโดยมีหมูย่าง แต่ผู้ก่อเหตุเข้าใจว่าเป็นเป็ดที่เลี้ยงไว้ จึงไม่พอใจมาก่อเหตุในครั้งนี้

652634

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 ถูกแจ้งข้อหายาเสพติด และล่าสุด วันที่ 22 ก.ค. 63 ถูกจับ แจ้งข้อหาฆ่าผู็อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส