มาริโอ้ กดไลก์ ยิ้มร่า จบศึกเจอแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่รถ พยานยันแท็กซี่หัวร้อนเริ่มก่อน (คลิป)

9 ม.ค. 61
วันนี้ (8 ม.ค.61) ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุ ผู้ขับขี่รถยนต์ทะเลาะวิวาทกัน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ถ.ราชปรารภ ฝั่งมุ่งหน้าแยกประตูน้ำ พบรถหรูปอร์เช่ รุ่นคาร์เรร่า 2 สีดำ ทะเบียน 4 กผ 4134 กทม. จอดอยู่ริมถนน ในสภาพกระจกฝั่งขวาด้านคนขับแตกทั้งบาน ใกล้กันพบ นายมาริโอ้ เมาเร่อ อายุ 29 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ยืนรอให้การ
ตร.จราจรเข้ามาสอบเหตุการณ์
ขณะที่คู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทส 3889 กทม สภาพกระจกหน้ารถด้านซ้ายแตก มี นายอุดร สุทธิสน อายุ 37 ปี คนขับ ให้การว่า ขับรถมาจาก ถ.พระราม 6 เพื่อเลี้ยวขวาเข้า ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อมาถึงแยก  อุรุพงษ์ ได้ถูกรถปอร์เช่ ของพระเอกหนุ่มปาดหน้า ตนจึงเปิดกระจกออกไปด่า จากนั้นจึงมีการด่าโต้ตอบ และขับปาดหน้ากันไปมา
แท็กซี่ดีดลูกหินทะลุกระจกรถตัวเองใส่เก๋ง"มาริโอ้"
กระทั่ง รถจอดติดไฟแดงที่แยกประตูน้ำ ตนจึงใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินจากภายในรถทะลุกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายของตัวเองไปถูกกระจกรถฝั่งขวาของพระเอกหนุ่มจนแตก ก่อนที่ พระเอกหนุ่มจะเลี้ยวรถจอดบน ถ.ราชปรารภ จุดเกิดเหตุ โดยมีตำรวจภายในป้อมเข้ามาตรวจสอบ และเชิญตัวไปสอบปากคำต่อที่ สน.พญาไท
สภาพเก๋ง "มาริโอ้"กระจกแตกละเอียด
ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ นางรุ่งทิพย์ รัตนวงศ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ที่บริเวณริมฟุตปาธ ตรงข้ามกับห้างแพลตตินั่ม เห็นคนขับแท็กซี่ กับคนขับรถหรู จอดรถลงมาคุยกัน ในตอนแรกไม่รู้ว่าคนขับรถหรูเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ทั้งคู่คุยกันแบบไม่ได้ใช้อารมณ์รุนแรง หรือโต้เถียงกันมากมาย แต่สังเกตเห็นว่า พระเอกหนุ่ม อยู่ในอาการเครียด ไม่ยิ้มแย้มกับผู้ที่พยายามจะเข้าไปขอถ่ายภาพด้วยแต่อย่างใด
แม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางถนน
นอกจากนี้ ยังได้ยินคำพูดบางตอนจากปากของพระเอกหนุ่ม กล่าวกับแท็กซี่ว่า "เอาเท้ามาเหยียบหน้ารถผมทำไม แล้วยิงหนังสติ๊กใส่กระจกรถผมแบบนี้ได้ยังไง พี่ปาดรถผมแบบนี้ไม่ถูกต้อง" ซึ่ง คุณรุ่งทิพย์ บอกว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ตั้งแต่แรกว่า ใครปาดใครก่อน แต่เชื่อว่าแท็กซี่น่าจะเป็นฝ่ายผิด เพราะสังเกตเห็นกระจกมองข้างรถแตก เมื่อ 2 คนคุยกันได้สักพัก ตำรวจในป้อมได้เดินเข้ามาบอกให้ทั้งคู่เลื่อนรถมาจอดคุยกันที่ริมถนน ซึ่ง คุณรุ่งทิพย์ บอกว่า ในจุดเกิดเหตุมักจะเกิดอุบัติเหตุปาดและชนกันบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นจุดที่รถมักชอบเปลี่ยนเลนกระทันหัน
ชู"นิ้วโป้ง"ให้กองทัพนักข่าว
ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า พระเอกหนุ่มกับคนขับแท็กซี่สามารถตกลงกันได้ โดย "มาริโอ้" ไม่เอาเรื่องแท็กซี่ที่ยิงลูกหินใส่ ก่อนที่สองฝ่ายจะจับมือกัน จากนั้นพระเอกหนุ่ม ได้เดินออกจากห้องสืบสวน ยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวที่รอทำข่าวด้านนอก พร้อมกล่าวสั้นๆ ว่า จะเล่าให้ฟังในภายหลัง ตัวเองไม่เป็นอะไร สบายมาก พร้อมก้ับชูนิ้วโป้งให้ดู แล้วรีบเดินขึ้นรถกระบะฟอร์ดที่จอดรออยู่ ก่อนจะขับออกไปอย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ