สุดจัด! รวบ ส.ต.อ.ค้ายา พบซุกไอซ์ครึ่งกิโลในรถ จอดข้างบ้านผู้กำกับ

22 ก.ค. 63

ตำรวจ ดส. บุกจับ ส.ต.อ.บนโรงพัก ได้ของกลางยาไอซ์พกติดตัว 5 กรัม ซุกอีกครึ่งโลในรถ คุมตัวสอบสวนขยายผล

วันนี้ (22 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำโดย พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. ร่วมกันจับกุม ส.ต.อ.ถิรวัฒน์ อินทร์สุวรรณ์ อายุประมาณ 30 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามได้ขณะปฎิบัติหน้าที่เสมียนประจำวัน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่หน้าห้องสืบสวนอีกด้วย 

ตรวจค้นในตัวตรวจพบยาไอซ์ จำนวน 5 กรัม จากนั้นตรวจค้นในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างบ้านพักของผู้กำกับ สภ.อุทัย พบยาไอซ์อีกประมาณครึ่งกิโลกรัม อยู่ในรถจากนั้นควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล

ต่อมาเมื่อเช้าวันที่ 22 ก.ค.ได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก ในพื้นที่ จ.อ่างทอง พบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวพยามติดต่อสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่ามีการจับกุมตัวจริงแต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ขอให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงเป็นผู้ให้ข้อมูล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล

สำหรับการจับกุมสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้จับกุมค้ายาเสพรายหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แล้วสืบสวนขยายผลมาทราบว่ามียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ จ.อ่างทอง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีหน้าที่ในการรับยาเสพติดมาพักเอาไว้แล้วกระจาย ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและภาคกลาง

จึงทำการสืบสวนขยายผล จนมาจับกุมตัว ส.ต.อ.ถิรวัฒน์ อินทร์สุวรรณ์ ไปขยายผลต่อที่กองกับกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เพื่อสอบสวนขยายผลถึงเอเย่นรายใหญ่

ซึ่งจากการเปิดเผยในเบื้องต้นทราบว่าตัว ส.ต.อ.ถิรวิฒน์ เป็นผู้กระจายยาไอซ์ จากกรุงเทพไปตามจุดต่างๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สระบุรี โดยจะใช้โกดังในเขตอ่างทองเก็บซ่อนยาไอซ์ทั้งหมด เพื่อออกจำหน่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ